10. thiếu gia kim.

8.1K 720 67
                                    

chiếc ảnh kim mingyu đan tay jeon wonwoo ở rạp chiếu phim chính xác là thả xuống phòng nhân sự một quả bom nguyên tử với sức công phá như thể b52.

shin haeri ngu người, bao nhiêu ngày cầu cho kim mingyu toàn mạng ra được khỏi phòng sếp, bao nhiêu ngày đoán già đoán non mối hận thù thâm sâu giữa thư kí và trưởng phòng, hoá ra lại chỉ là hình ảnh đôi trẻ mập mờ hò hẹn lén lút với nhau.

sốc vãi cả mèo chứ đâu ra mà không sốc?

chủ đề mới được khơi lên, mọi người nghĩ hai người đó hẹn hò từ bao giờ? thân thế thật của kim mingyu là gì mà lại làm sếp jeon quay ngoắt 180 độ, đến mức anh tan làm sớm, và vừa cười vừa bước ra khỏi phòng làm việc?

shin haeri vote một vé hai người hẹn hò chắc cũng phải được cả tháng trời rồi, nắm tay tình tứ thế kia, người đui nhìn qua một lớp màn hình cũng thừa thấy sếp jeon cười tươi như hoa hướng dương bỗng dưng nở lúc nửa đêm, còn cái mặt của kim mingyu thì simp sếp jeon chắc thiếu nước bế anh lên đầu.

sếp jeon nổi tiếng là chỉ hẹn hò với người giàu, không biết là vô tình hay cố ý, chỉ biết là những cô nàng từng đi qua đời sếp đều là con nhà mặt phố bố làm to, đi đâu cũng phải tròng lên người chục hãng đồ hiệu diễu qua diễu lại mới đúng cái nết nhà giàu. những tin đồn to nhỏ xuất hiện không ít trong nội bộ công ty, nhưng đa phần đều thấy sếp jeon ảo não u sầu chẳng có vẻ gì là vui vẻ hạnh phúc nên cũng không có gì nghiêm trọng.

cũng chưa ai từng thấy sếp jeon mặc đồ đẹp thế này, nghe nói mỗi lần hẹn hò sếp jeon thường chỉ mặc áo sơ mi quần tây như đi làm, có mấy lần bạn gái tìm đến tận cửa công ty, sếp jeon lật đật chạy xuống đón, nhưng vài phút sau đã thấy quay lên, mặt mày đăm chiêu như thường lệ.

"này, mingyu tên là kim mingyu phải không?"

thành viên 1 của phòng nhân sự nhắn tin vào group chat.

"đúng rồi, nghe quen nhỉ?"

"mọi người biết con trai của chủ tịch kim tên gì không?"

"không, thấy ít báo nhắc đến, chắc cũng không muốn tham gia vào đường kinh doanh như bố."

"có báo nhắc đến đấy, đọc rồi mà, đợi chút đi tìm!"

phó phòng nhân sự dù đang đi xem phim với vợ cũng đứng lại hăng hái search google tìm kiếm.

hai phút sau, shin haeri gửi vào group một bài báo dài 3 trang, và một dòng tin đầy dấu chấm than dài tới hú hồn.

"kim mingyu, con trai duy nhất của chủ tập đoàn họ kim."

.....

kim mingyu chính thức bị lộ thân phận của mình, thiếu gia với chục cái bằng thạc sĩ các chuyên ngành, khối tài sản cá nhân bằng mấy mỏ kim cương và chục mỏ vàng, khối tài sản chắc chắn sẽ được thừa kế lên đến cả trăm triệu tỉ đồng. vậy mà thiếu gia kim với trưởng phòng jeon cứng nhắc lại yêu nhau.

phòng nhân sự vỗ đùi đen đét tự hỏi tại sao không nhìn ra sớm hơn, thanh niên hai mấy tuổi ngày đầu đi làm đã bao trà sữa cả phòng không do dự, cái khí chất kia thì chắc chắn phải là con nhà nòi có căn mới trông như vậy được.

|minwon| sơ mi xanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ