có những thứ mà sống trên đời cả ngàn năm, đánh chết cũng không lường trước được.chẳng hạn như việc đêm hôm qua kim mingyu dành hết thì giờ ngồi trước gương thẫn thờ như tự kỉ, ngẫm nghĩ lại trọng điểm của đời mình.
thứ nhất, hình như cậu vừa biết yêu.
thứ hai, hình như người cậu yêu lại là sếp của cậu.
thứ ba, mới đêm qua cậu còn thấy sếp bị đá ở nhà hàng năm sao trên tầng thượng tòa gangnam.
thứ tư, sếp cậu là đàn ông.
bruh, đừng nghĩ kim mingyu kì thị hay gì, xung quanh cậu nói trắng ra toàn những cặp yêu nhau rõ rành rành như lee seokmin và hong joshua, moon junhwi và xu minghao, hay choi seungcheol và yoon jeonghan.
nhưng mà, việc biết mình là gay (hoặc bi) vào tuổi hai mươi mấy sức trâu thì vẫn là điều đáng để thẫn thờ từ giờ đến sáng.
kim mingyu nhớ mãi vẻ ngại ngùng của sếp jeon hồi chiều, vành tai đỏ hồng, sống mũi cao, đôi môi mỏng và ánh mắt bình thường rõ là lãnh đạm thì bỗng nhiên xao động mạnh.
mẹ, người gì đâu mà đến cái gọng kính còn đẹp.
....
ừ, toang thật rồi.
jeon wonwoo là kiểu người cứng nhắc, kim mingyu đánh đổi 1 ngày bị nắm đầu đi công tác cùng hong joshua với một vài thông tin cơ bản của wonwoo.
jeon wonwoo sinh năm 1996, tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh, điều kiện gia đình bình thường, không giàu không khá giả, chính xác là loại nhân viên văn phòng điển hình, đi lên bằng thực lực và chăm chỉ.
jeon wonwoo nhận được rất nhiều lời khen về tác phong làm việc của mình. tập trung, đúng giờ, đúng nguyên tắc, hiệu suất cao. hong joshua coi trọng jeon wonwoo đến mức anh có thể sa thải cả chục nhân viên để đổi lại sự hiện hữu của sếp jeon trong tập đoàn công nghệ yj.
"hình như hay bị bắt đi coi mắt. cái cô kang go eun người yêu bây giờ đó, là bạn của jeonghan mà, thuộc lớp nhà giàu ăn chơi, chả hiểu sao gia đình lại sống chết mối cho bằng được. chắc nghĩ có cơ hội đổi đời."
kim mingyu nuốt lại suy nghĩ nói ra với hong joshua rằng kang go eun nhà giàu ăn chơi gì đó đá sếp jeon rồi, người ta còn đá ở nhà hàng gia đình em.
"gia đình đó, nghe nói bố mẹ jeon wonwoo hám tiền lắm. wonwoo có một cậu em trai, đang học đại học, đú đởn thì cứ phải gọi là thôi rồi. nó còng lưng ra chạy vạy đưa tiền cho em đi học, lại đưa tiền cho bố mẹ nghỉ hưu, dính thêm quả người yêu như kang go eun hay bị dẫn đi ăn nhà hàng lớn, thấy ngày nào cũng bấm bụng cơm hộp mì gói. có mấy lần anh cũng rủ đi ăn cùng, cơ mà chắc ngại mình không có tiền trả nên không dám đi."
....
kim mingyu lần nữa nhẩm đếm số tiền mình gom góp được, cộng với tiền lương hàng tháng ở yj.
chắc cũng đủ để được gia đình họ jeon "để mắt".
"mà tự dưng hỏi nhiều thế? người ta có bồ rồi đó, mày đừng bảo anh mày thích người ta nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| sơ mi xanh.
Fanfictionnày, cậu không nghĩ cái áo sơ mi xanh đó giết được người hả? không? sao lại thế ạ? trưởng phòng jeon hôm qua nói với tôi, người mặc áo sơ mi xanh sắp giết cậu ấy luôn rồi. .lowercase. _______________ #1 - tag meanie 06.04.2023 #1 - tag seventeen 13...