6. trưởng phòng jeon gọi thiếu gia kim trả lời.

8.4K 791 68
                                    


"ha ha ha ha ha ha ha."

jeon wonwoo thẫn thờ cười đủ bảy hồi đầy vô tri, sau đó mới dừng lại, nhìn vào mắt lee jihoon, người đang quan ngại nhìn thằng bạn thân sắp phát rồ lên vì thông tin quá nhiều để tiếp nhận trong một phút.

"mày đùa tao à?"

jeon wonwoo cắm cây đũa vào bát cơm.

"không, tao với nó quen nhau mà, nhà riêng của nó tao thiết kế chứ ai."

jihoon nhún vai, khẽ khàng rút cây đũa ra tránh việc lát nữa wonwoo lên cơn xiên cây đũa vô người mình.

"ha ha ha ha ha..."

wonwoo cười thêm một lần nữa.

....

cmn, thuê được lee jihoon thì phải gọi là giàu bỏ mẹ đi được, ngày trước tổng giám đốc choi cũng phải lạy lục van xin cộng thêm anh ôm chân làm càn mới mời được kiến trúc sư jihoon về thiết kế.

à mà, có cả cái công ty riêng thì mời lee jihoon có là cái gì nữa đâu?

trọng điểm là, cả một ngày rồi anh hành kim mingyu lên bờ xuống ruộng, lên voi xuống chó, hành đến mức người ta còn thâm tím mấy vết trên cổ trên vai.

jeon wonwoo bắt đầu nghĩ đến việc gói đồ bỏ trốn, có khi nào bố mẹ mingyu thấy con mình bị thương sẽ làm loạn lên fjekskksks để tìm ra kẻ làm con mình đau hay không?

tới lúc đó thì jeon wonwoo có vắt chân lên cổ chạy tám hướng cũng không còn đường thoát.

ôi tư bản, lần đầu tiên trong đời jeon wonwoo đau khổ cắt đầu đũa khóc ròng vì tư bản người giàu khắc nghiệt.

"tao hành kim mingyu nguyên một ngày...."

"nhưng nó có ý kiến gì đâu?"

kwon soonyoung chen vào.

"tao còn làm kim mingyu bị thương nữa lee jihoon cứu taoooooo."

kiến trúc sư lee bị bạn thân nắm cổ áo lắc kịch liệt.

"một là mày dừng hai là tao nhét cây đũa vô lỗ mũi mày giờ?"

bố mày bị tiền đình, lee jihoon sút vào eo jeon wonwoo một cái.

"nhưng mà nó hôn mày còn gì?"

kwon soonyoung, infp, điển hình của thể loại người sẽ luôn nhớ tới những chi tiết mà ai ai cũng quên mẹ nó mất từ thuở nào rồi. nhưng lần này chi tiết kwon soonyoung nhớ đến có ích hơn mọi lần khác.

wonwoo ngẩn ra, rồi vỗ đùi cái đét.

ừ đúng, nó hôn mình mà?

họ jeon thậm chí còn có thể giãy nảy lên đòi phí bồi thường tinh thần vì bị kim mingyu làm mất nụ hôn đầu.

"ờ ha, nó cướp nụ hôn đầu của tao mà?"

"thằng này ngáo rồi em ơi..."

dancer kwon kéo tay kiến trúc sư lee, phóng cho wonwoo một cái nhìn như thể vừa nhìn thấy người ngoài hành tinh ba đầu sáu tay đáp đất.

"sao?"

"nụ hôn đầu của mày là với cái em nào làm nhà báo lần đi xem mắt năm kia mà?"

|minwon| sơ mi xanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ