Tiếng cãi vã giữa hai người từng là đồng đội đang dần mất kiểm soát, bọn tôi chỉ biết đứng nhìn chứ không can ngăn. Tôi cũng không hiểu Bonte đang nghĩ gì, anh ta vẫn luôn là người mang đầy sự bí ẩn.
"Mày đi theo bọn này sao, đã vậy còn thay thằng nhóc này với con quỷ cái kia."
"Cóc cần mày quan tâm."
Thật ồn ào, tôi lại sợ họ sẽ gây chuyện ở đây.
"Đến đây để làm trò hề à?" Maoru bỗng cất tiếng, phá tan sự căng thẳng từ hai người kia.
"Không?! Là do tên-"
"...đi nào, kệ đi." Tôi nắm lấy tay áo Dylan kéo cậu ta đi.
Cắn răng mà chịu đựng, nhưng rốt cuộc lại là điều phải làm.
Tổ đội kia xem như cũng đã cố gắng hết sức của họ, dường như bọn slime đã bị diệt sạch không một dấu vết. Tôi không rõ là họ đã làm cách nào, nhưng mọi thứ xem ra đều ổn thoả.
Quan sát không lâu thì tôi thấy bọn họ vứt vài vật phẩm không có giá trị ra chỗ khác và bỏ đi xuống tầng kế. Tôi hì hục chạy lại cầm vật phẩm đó lên và xem thử.
"Áo choàng? Thứ này không hề dởm đâu Siegfried." Dylan ngắm nghía một hồi thì bảo tôi.
"Ý cậu là thay cái cũ à?"
"Chứ còn gì nữa, trông nó rách nát thế mà?"
"Tui sẽ lấy cây cung~" Cầm lên cây cung với đống chi tiết không đẹp mấy, Jackie bắt đầu thấy hào hứng.
"Còn lại thì không có gì thật, ta đi tiếp chứ?" Tôi quay sang hỏi mọi người sau khi đã thay cái áo choàng mới.
"Được, nhưng mà ở đây có gì đó không đúng..." Dylan sững sờ.
Tôi bất ngờ, tôi nghĩ chỉ cần đi theo hai tổ đội kia là được nhưng bằng cách nào đó, chúng tôi đã mất dấu họ. Chỉ còn lại hai con đường tăm tối kỳ lạ.
"Rõ ràng nảy tui thấy một lối mà?!"
Cánh cửa đá to bên trong nó không phải là cầu thang dẫn xuống, mà chỉ có hai con đường dẫn đến hai cánh cửa khác nhau, bên thì tối mịt bên thì mập mờ.
"Chuyện gì thế này." Tôi hoang mang.
"Chia ra đi không meo?"
"Cô bị đần à như thế thì khác gì tự sát, trước hết xác định hướng đi đã, một trong hai phòng tôi đoán là boss hoặc chỉ có quái nhỏ."
"Chọn à?" Maoru vẫn với cái bộ dạng khó hiểu đó mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fallen World - Hành Trình
Adventure"Đã có quá nhiều thứ xảy ra trong cuộc đời tôi. Và tôi muốn quên đi chúng. Cải thiện bản thân sao? Có lẽ tôi sẽ làm. Tôi có thể một cách nào đó... tìm lại bản thân mình ở nơi này. Một lần nữa..." ************** Xin chào, đây là một câu chuyện nhỏ đư...