Rin Itoshi - coax your lover

20.2K 730 28
                                    

Warning:

Itoshi Rin x Reader (em)

Note : No H

Content:

Anh ấy không thoải mái với tôi, nhưng lại không bao giờ chịu giải thích.

___

Hôm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay.

Là ngày mà người yêu em không được thoải mái.

Và em không hiểu chuyện gì đang diễn ra ở đây cả.

Chẳng phải gã người yêu của em tối hôm qua còn nói rằng sẽ về sớm và mua cho em một ly trà sữa cỡ đại sau khi lạnh lùng phớt lên môi em một nụ hôn thay cho lời chào buổi sáng sao?

Đúng là anh về sớm.. đúng là cũng có mua trà sữa.. đúng là có hôn nhẹ em một cái.. nhưng mà lại chẳng nói câu gì cả?

Thật lạ, em biết thừa Rin là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, không phải dạng nói nhiều nhưng mà sẽ luôn chào em mỗi khi đi làm về, vậy mà từ hôm qua tới giờ anh lại chẳng nói với em câu nào hết.

Rõ ràng là Rin sẽ nói khi cần thiết và ít nhất anh cũng nên nói rằng anh đã đi làm về và ngồi ăn uống với em một cách vui vẻ chứ. Vậy mà lại để bữa ăn do em chuẩn bị trở nên chán nản dù cả hai ngồi cạnh nhau.

Em luôn ríu rít như con chim nhỏ và Rin luôn sẵn sàng để lắng nghe, đôi khi anh ta hay trêu đùa vào vài câu nói và cười vài cái mỗi lúc nhìn em vui vẻ. Em biết Rin luôn là người dịu dàng nhất trên đời này, đương nhiên là không thể trách anh với gương mặt hững hờ đến vô tình đó, nhưng không phải kiểu của ngày hôm qua.

Em nói ít đi vì phải đối diện với ánh mắt sắc lẹm như đang điều tra anh và không hề nói bất cứ lời gì sau đó. Dù em đã hỏi rằng anh có sao không, nhưng Rin chỉ qua loa nói không.

Dù anh ta vẫn im lặng cùng em ăn cơm, coi phim, nhưng em phát hiện.. tối hôm qua anh đã không ôm em ngủ.

Thật bực mình mà, em đã đi hỏi thẳng mấy thành viên trong đội anh về việc này, dù sao Rin cũng không phải loại người hay gây gỗ nhưng lại cọc tính, chắc anh ấy cũng đang có xích mích với đồng đội thôi.

Nhưng xích mích với đồng đội cũng không thể lơ là em được.

Em tự tin rằng Rin yêu em đến mức sẵn sàng nói hết mọi thứ cho em. Dù gì họ đã yêu nhau gần 5 năm rồi, em biết thừa cái điệu bộ này của anh.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ