Warning:
Kurona Ranze × Reader
Note: H+, nữ chính hơn tuổi.
Content:
Không có ai là không có hứng thú với tình yêu cả, chỉ là chưa đến lúc mà thôi. Đó là châm ngôn mà Kurona tự khắc ghi trong lòng mỗi khi nghĩ đến trường hợp của mình.
___
Bùm."Kuro-kun, nghe nói hôm nay có nữ sinh tỏ tình với cậu.."
".."
"Đây là lần thứ 2 trong tuần rồi đấy, cậu có thể bớt cắm đầu vào game và trải nghiệm cuộc hẹn hò ngọt ngào không hả?"
Được tỏ tình ai mà không thích cơ chứ.
Nhưng đối với Kurona, cái sự tùy hứng đó trở nên chán nản vô độ với cậu khi tần suất nó diễn ra quá nhiều lần. Ở khoa của cậu, vì nổi tiếng nhờ việc là một game thủ giỏi, Kurona được biết đến khá nhiều.
Và cộng thêm cả cái điệu bộ soái khí nữa, cậu ta chẳng nhớ nổi rằng mình đã được tỏ tình bao nhiêu lần, đám bạn của cậu luôn than phiền về điều đó.
Bởi vì Kurona sống một cách chán chường đầy vô nghĩa, chơi game chỉ là cách giúp cậu giải tỏa căng thăng mà thôi, chứ để nói về hứng thú, chẳng có ai biết cả. Kurona trầm lặng, có chút lạnh lùng và thường quá khô khan.
Cậu ta từ chối thẳng thừng những cô nàng kia và chỉ chăm chăm vào cái điện thoại trong khi đám bạn của cậu thèm khát cái hào quang kia như thế nào, bởi vì Kurona không quan tâm đến vấn đề đó, nên cậu cũng chẳng để ý đến là bao.
"Im được rồi đấy!"
Đã là hơn nửa đêm rồi, Kurona vẫn như thường lệ là chơi game đến khuya cùng lũ bạn phiền phức của mình. Họ luôn than phiền về việc độc thân quá lâu dù đã qua 2 năm đại học, trong khi Kurona lại có quá nhiều vệ tinh xung quanh nhưng lại chẳng vừa mắt bất kì ai.
Cậu ta là vậy mà, chỉ là họ cố quen thì vẫn không được. Trông cậu chàng như thể đang chảnh cún lắm vì có vô số lựa chọn, cậu ta hoàn toàn không quan tâm đến cảm xúc của một cô gái khi bị từ chối nên cứ nói tọc mạch cái suy nghĩ của bản thân ra bằng giọng điệu đặc trưng, Kurona học thuộc câu từ chối đến nổi cậu không cần nghe hết đoạn tỏ tình đã nhanh nhẹn nói ra rồi đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Storie d'amore"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.