Warning
Nagi Seishiro × Reader
Note: Little H
Content:
Bí mật của loài rồng quý hiếm, là có thể biến thành người ở đêm trưởng thành.
___Ở nơi mà cô tồn tại, ngoài con người, còn có một loại sinh vật khác.
Ngoạn mục, nguy hiểm, hung dữ và đầy ngang ngược.
Rồng!
Vâng, không ai nghe lầm ở đây cả.
Nơi đây, con người đã chung sống với loài rồng hàng trăm năm trời. Có một số loài trung tính - loài này hiền, ăn cá, cỏ cây và khá dễ gần gũi, mọi người thường không hay làm hại nó vì nó cũng không gây hại, và việc này giúp điều chỉnh môi trường sống ổn thõa hơn.
Tuy nhiên, cũng có một số loài khác mang đặc tính rất nguy hiểm. Chúng hay quấy phá, phun lửa và làm tổn hại đến những nhân dân trong làng, đó là lý do mà chúng ta cần tiêu diệt nó.
Có vô số loại rồng, nhiều đến mức không kể siết. Đó là nhà của cô, là nơi nuôi dưỡng những con người với lòng can đảm hơn bất cứ ai.
Nhưng mà, điều đó không có nghĩa là cô giống họ, ý cô là.. cô mặc kệ cái gọi là rồng tốt rồng xấu, cứ làm theo ý mình thồi.
Thuần hóa một con rồng thì không dễ chút nào cả, nhưng nếu thuần hóa được rồi thì nó còn tự hào hơn bất cứ điều gì khác.
Hơn nữa, lại còn là loài rồng thuộc dạng nguy hiểm, cần tiêu diệt gấp.
"Nagi-kun!"
Cô không quản được tập tính của bọn chúng.
Việc thằng bé đi săn, ăn uống mặc kệ mọi thứ và hành xử thật thô lỗ, đó gọi là đặc trưng rồi, cô đã phải dạy nó bao nhiêu lần về điều đó, nhưng Nagi không chịu nghe.
Thằng nhóc cứ trơ cái mặt ra, điều đó làm cô phải liên tục thở dài.
"Tôi sẽ mang đến cho cậu cá hằng ngày, cậu không nên ăn thịt của những con khác mãi như vậy, người trong làng sẽ biết đấy!"
Họ sẽ giết cậu, rồi chỉ trích tôi.
Vì Nagi là loài rồng đầu tiên mà cô có thể cảm thấy hòa hợp đến thế. Cậu ta có bộ lông trắng muốt, hình hài to lớn nhưng thập phần lành tính, và thế quái nào với vẻ ngoài hiền khô đó, cậu thuộc lớp ăn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romantizm"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.