Ness Alexis - Lady

9.4K 461 15
                                    

Warning:

Ness Alexis × Reader

Note: H+

Content:

Tiểu thư nhỏ không bao giờ vừa lòng ai, chỉ vừa lòng mỗi anh quản gia đẹp trai của em.
___

"Em thích bánh ngọt chứ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em thích bánh ngọt chứ?"

Gắp vào.

"Không thích"

Gắp ra.

Đã ba lần liên tiếp có hành động này xảy ra rồi. Em chăm chú ăn một số món trước mặt để tránh phải ngẩng đầu lên nhìn bất cứ ai.

Bản mặt của tên nhà giàu phía đối diện hay nét cau có lộ rõ của cha em, em cũng đã tự mình tưởng tượng ra rồi. Nhưng vì nàng tiểu thư đầy kiêu hãnh nghĩ rằng bản thân mình chẳng làm sai điều gì cả, nên vẫn hành xử như ban đầu.

Kể từ lúc 'bị bắt' ngồi vào cái cái bàn ăn từ lúc sáng sớm, nét mặt vốn dĩ xinh đẹp dường như chỉ toàn nhăn nhúm lại khó chịu. Em thậm chí còn dằn mặt cả tên công tử kia về việc mặc nguyên chiếc váy ngủ để đón tiếp anh chàng.

Cha em bảo rằng em nên cư xử trước mặt các chàng trai thật duyên dáng, hiểu chuyện và đầy lịch sự, chứ không phải là xuất hiện cho có trên bàn ăn và ăn nói cộc lốc như thế.

Đó là lý do mà từ bữa ăn của em và một đối tượng mà cha sắp xếp, biến thành một bữa ăn gia đình rồi. Nhưng em đâu quan tâm, cho dù có cha em hay không, em cũng sẽ vẫn thẳng thừng từ chối bất kì tên đàn ông nào bước vào căn nhà này.

Nhất là khi hắn ta mang một âm mưu chẳng tốt đẹp tí nào.

Bộ cứ tưởng là em sẽ tuân lệnh gia đình, cưới đại một anh công tử nào trông có vẻ giàu có sao? Vậy thì để em tuyên bố luôn cho mà nghe, em sẽ chẳng lấy bất kì ai cả, nhìn bọn họ ai nấy cũng giống nhau khiến em ngán ngẩm rồi.

Và làm sao em có thể chịu cho nổi khi tình cảnh này diễn ra mỗi lần một tuần. Chẳng hiểu kiểu gì mà cha em có thể dễ dàng kiếm thấy một đống đối tượng để con gái mình kết thân nữa, chưa nói đến làm bạn, làm người dưng với nhau thôi mà em còn chẳng ưa rồi.

Sống trong môi trường được cưng chiều từ nhỏ, tiểu thư vốn dĩ trông đã kiêu kì lại còn cao thượng hơn hẳn. Đừng hiểu lầm rằng em mắc bệnh công chúa nhé, em chỉ như vậy mỗi khi đối tượng của em đến nhà mà thôi.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ