Bachira Meguru - Drummer

7.8K 345 16
                                    

Warning:

Bachira Meguru × Reader

Note: H+

Content:

Cô người yêu của anh thường hay giận dỗi, nhưng Bachira lại yêu chiều đến mức chưa bao giờ thấy phiền lòng về điều đó.

___

"Anh ta đẹp trai thật đấy!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Anh ta đẹp trai thật đấy!"

"Chơi nhạc cũng rất cừ, mỗi tuần biểu diễn chỉ 2 lần, chắc chắn ở quán khác cũng rất đắt show!"

"Là Bachira Meguru, đương nhiên là vẫn ở bằng cấp khác rồi!"

Đột nhiên, cuộc trò chuyện ngọt ngào đặc trưng của các cô gái khác bị một tiếng động khác phủ lấy. Ly thủy tinh đậo xuống sàn, vì ở khoảng cách gần nên tiếng động này dễ lọt vài tai đối phương.

Lúc bọn họ có chút giật bắn khẽ liếc mắt, tạm thời bỏ qua một bên chuyện của người đàn ông tên Bachira mà họ đã nói cả nửa tiếng đồng hồ. Chỉ thấy bên cạnh họ là một quý cô khác, điệu bộ kiêu kì thanh tao, kiều diễm vô cùng.

Vì ái ngại, họ cùng lắm chỉ nghĩ rằng đây là do cô nàng vô tình đập ly rượu xuống quá mạnh nên tiếng động mới vang như thế. Cô nàng xinh đẹp chỉ cần mỉm cười một cái, họ mới yên tâm thở phào rằng hóa ra ba người họ không phải là bị nhắm đến.

Quý cô kia, dù tố chất xinh đẹp, nhưng khí chất lại đáng sợ quá đi.

Ai kêu bọn họ nhắm đến...

Nghĩ đến đây, cô lại khẽ nhấp một ngụm rượu, đã là ly thứ 3 trong đêm nay rồi. Ý cô là ban nhạc kia trình diễn cũng khá lâu rồi, dù bọn họ thật sự rất được ưa chuộng ở nơi này, nhưng cũng không cần đến mức vậy đâu.

Đã vậy trong ban nhạc còn tồn tại một nhân tố gây ra sự hồ hởi của nơi này.

Nghĩ như vậy, cô đưa mắt nhìn lên. Đây là một ban nhạc rất nổi ở thời điểm hiện tại, bọn họ tụ tập ở các quán bar, pub, đôi khi là cà phê. Thường thì chỉ đến rồi đi, dù gì thì việc nổi tiếng ngầm ở giới đâu cho phép họ có thời gian rãnh rỗi gì.

Nhưng cô nghe qua, đây là buổi biểu diễn cuối của họ tối nay, thường thì họ sẽ chơi thâu đêm cơ, nhưng gần nửa đêm tối nay đã nghỉ ngơi rồi. Nếu họ còn nấn ná ở đây, thể nào mấy cô gái cũng tụ tập lại cho xem.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ