Bachira Meguru - Tutor

7.8K 322 8
                                    

Warning:

Bachira Meguru × Reader

Note: H

Content:

Bachira lúc học hành chỉ biết hôn hít và chọc ghẹo nàng gia sư của cậu ta thôi!

___

Bachira chỉ giỏi mỗi bóng đá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bachira chỉ giỏi mỗi bóng đá.

Cậu ta thừa tài năng để kiếm được bộn tiền từ việc sút bóng mỗi ngày. Nhưng đối diện với việc đó, Bachira luôn phải trau dồi ngoại ngữ để có thể giao tiếp với những người khác.

Bachira không có duyên với học hành cho lắm, may rằng cậu ta biết lợi dụng tài năng trên sân cỏ của mình.

Cậu ta ít ra cũng biết nhìn nhận chút ít về tương lai kia và bắt đầu chăm chút hơn về môn tiếng Anh của mình. Bachira thuê một nữ gia sư, kèm cặp với cậu khoảng hai tiếng một ngày, mỗi tuần 4 ngày.

Cô nàng khá khó khăn về việc học tập, nghiêm chỉnh vô cùng và trông chẳng hợp cạ gì với một người thích đùa như Bachira cả.

Đôi khi cậu ta còn chẳng dám giỡn hớt trước mặt cô nàng. Bởi vì Bachira là một cậu chàng hợm hĩnh, hay trêu chọc người khác và sống với tinh thần lạc quan, nhưng nó không có nghĩa lắm với nữ gia sư này.

Nhưng kệ thôi, cậu vẫn không muốn đổi gia sư chút nào đâu.

"Cô giáo, cuối tuần này em rảnh chứ?"

"Không biết, có chuyện gì sao?"

"Anh đã nhắn qua cho em rồi mà! Cuối tuần anh có trận đấu đấy!"

Đúng là vậy, cô không thường xem tin nhắn nên cũng chẳng biết.

Bachira đang là một cầu thủ nổi tiếng, anh ta đã hai mươi mấy tuổi đầu, vậy mà trình độ tiếng anh chưa được thành thạo cho lắm cho dù đã đi đến mấy nước.

Khoan.. bộ đó là thứ cô quan tâm duy nhất à?

"Vậy là anh nghỉ buổi học nhỉ?"

"Đương nhiên, nhưng mà nó không phải là tất cả, bộ em chỉ quan tâm về buổi học thôi sao?"

"Come on.. nó là lương của em đấy!"

Bachira là một khách hàng hậu hĩnh.

Vì anh có một lịch trình không thể kiểm soát, ý anh là nó hay bị thay đổi và khá dày đặc, vì vậy anh ta đã trả một khoản tiền lương khá lớn để nàng gia sư của anh có thể đáp ứng được thời gian biểu ấy.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ