Isagi Yoichi - Have Baby

9.8K 379 7
                                    

Warning:

Isagi Yoichi × Reader

Note: H+

Content:

Cuộc sống sau khi có thêm một nhóc tì đúng là vẫn vô cùng chật vật mà.
___

"Vợ, hình như thằng bé đòi em!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vợ, hình như thằng bé đòi em!"

Isagi vật lộn với tiếng khóc trẻ nhỏ, chỉ mới mấy tháng tuổi đã khóc lóc đòi mẹ, coi bộ lớn lên anh còn phải chia sẻ vợ mình dài dài.

Thật quá đáng, rõ ràng là thằng nhóc từ nãy đến giờ vẫn ngoan ngoãn chơi với anh để cho mẹ đi tắm rửa, vậy mà cứ đến giờ này mỗi ngày là lại bắt đầu đòi mẹ, hoàn toàn không coi Isagi còn tồn tại.

Nhưng vì cô đã trông con hơn nửa ngày trời, nên Isagi nhân lúc rảnh rỗi ở nhà muốn phụ vợ mình một tay. Anh không muốn vợ yêu vì chuyện sinh đẻ mà sức khỏe yếu đi, đã vậy mấy nay bảo bối nhỏ này vắt cạn cả sức cô rồi, khoảng thời gian đầu đúng là thật khó khăn mà.

Tiểu Isagi chưa tròn một tuổi, vẫn là tuổi đòi bú sữa mẹ, nên đến giờ quấy khóc là phải. Isagi dỗ mãi không được, nhịn không được liền đi cầu cứu vợ mình.

"Được rồi! Anh đi chuẩn bị giường cho con đi, em cho con bú!"

Isagi vâng lời, lủi thủi rời khỏi phòng sau khi nhìn thằng oắt con hài lòng nằm chui rúc trong lòng mẹ mình.

Không biết may rủi thế nào mà đời sống màu hường của bọn họ bị thằng nhóc này phá đám hết một nửa rồi. Thật muốn hồi tưởng lúc trước, rõ ràng là anh đã cố gắng chờ ngày an toàn, nhưng không hiểu sao giờ lại lòi ra nguyên một thằng cu kháu khỉnh.

Kể từ lúc ấy, Isagi đã sớm biệt cuộc đời của mình bị xé nát một chương rồi.

Chưa kể, thằng nhóc này ỉ ôi không nói, vô cùng láu cá, vừa còn nhỏ xíu đã đòi mẹ hơn cả ba rồi. Đã vậy vợ anh lại còn chiều nó muốn chết, đáng lẽ giờ này hai vợ chồng đã có thể nồng nàn bên nhau rồi.

Nghĩ đến đây, Isagi lại thở dài. Kể từ lúc có con, cô đều bận bịu với việc nhà, Isagi hạn chế đi làm để phụ giúp vợ mình, vì con vẫn còn quá nhỏ nên chưa dám nhờ hai nhà nội ngoại chăm giùm. Tuy nhiên, cô cũng đỡ đần hơn nhờ chồng lẫn gia đình phụ giúp.

Isagi hằng ngày đều cầu mong vợ mình không bị những hội chứng sau sinh mà anh từng đọc trên mạng, chính là trầm cảm quá mức. Vì vậy mỗi ngày, Isagi hễ rảnh rỗi lại chạy về giúp vợ, dù cô luôn miệng nói không sao, nhưng anh không nỡ để vợ mình tất bật.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ