Warning:
Isagi Yoichi × Reader
Note: H
Content:
Isagi thuê một người chăm sóc cho bệnh tình của mình, rồi cuỗm người ta chăm lên tận giường.
___
Đến giờ uống thuốc rồi!
Vừa qua, tuyển thủ Isagi Yoichi vừa bị một cú chấn thương nghề nghiệp do sơ suất trên sân cỏ, dù đã hoạt động nhiều năm nhưng đây là sự cố không ai tránh khỏi, vì vậy khoảng thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh của chàng cầu thủ khiến dân tình cùng đám fan đông đảo của cậu ta khá tiếc nuối.Bọn họ bình thường đều lên mạng dành lời chúc cho Isagi mau chóng khỏe, còn có một số bộ phận đã gửi quà đến công ty anh ta. Bởi vậy mới nói, Isagi là một số cầu thủ được đông đảo nhân dân nước Nhật yêu thích vì khả năng và lẫn con người của anh.
Nên Isagi chỉ cần ở nhà, lướt đọc đống tin nhắn thăm hỏi kia cũng đã tốn một ngày trời rồi. Bạn bè của anh cũng rất nhiệt tình thăm hỏi, và trong suốt hơn một tháng điều trị, họ nhận ra Isagi đã khỏe hơn rất nhiều.
Nghe nói anh ta có thuê một người chăm sóc anh ta trong quãng thời gian gặp chút khó khăn về đi lại. Trong suốt quãng thời gian này, Isagi có chia sẻ một chút trên mạng xã hội để cảm ơn mọi người và thông báo bản thân sẽ trở lại sàn đấu sớm thôi, thậm chí Isagi còn thả tim một comment duy nhất, dù tài khoản đó chỉ bình luận một sticker chúc mừng.
Nên là dù đang trong giai đoạn tĩnh dưỡng nghỉ ngơi, tránh xa tai mắt xã hội và lười biếng ở trong nhà, cầu thủ Yoichi vẫn biết cách khiến mình không chìm đi nhờ việc tạo ra một hiệu ứng khiến đông đảo mọi người bàn tán.
Mà cậu chàng, dường như chẳng bận để ý mấy.
Vì Isagi còn đang bận hưởng thụ cuộc sống rồi.
"A.."
"Đừng mút ngón tay!"
Isagi vươn đầu lưỡi, có vẻ không nghe đối phương nói gì, trực tiếp ma sát với đầu ngón tay mảnh khảnh. Ăn một quả nho còn chưa đủ, anh ta còn muốn ăn chút đậu hũ.
Người nọ trực tiếp vươn tay, véo má anh một cái. Nãy giờ ăn được chục quả, Isagi chỉ cần nằm đó và há miệng, vậy mà còn nhân lúc tay người ta chưa rút về đã tiếp cận mà mút lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romance"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.