Kunigami Rensuke - Ways To Keep Your Lover

6.5K 371 59
                                    

Warning:

Kunigami Rensuke × Reader

Note: No H, Kunigami hắc hóa.

Content:

Quả bạn trai cọc cằn với cả thế giới và cô bạn gái chỉ ưa nói ngọt.

___

"Reng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Reng.. reng"

Cô mở điện thoại, vừa liếc thấy tên danh bạ đã thẳng thừng tắt chuông, dù không từ chối thẳng cuộc gọi, nhưng cô đoán là để người kia chờ đợi trong vô vọng thì sẽ tuyệt hơn.

Cô nghĩ là mình nên bật cả chế độ không làm phiền, vì cứ hễ năm phút là lại có cuộc gọi đến, phiền chết đi được, cô có phải là con nít đâu mà đòi quản như vậy.

"Cậu không nghe điện thoại à?"

"Không sao, số lạ thôi.."

Qua loa tươi cười và nhanh chóng khóa chuông điện thoại, trở lại với cuộc chuyện trò của mình. Hôm nay cô có một buổi đi chơi nhỏ cùng với đám bạn của mình, vì vậy nàng ta đã chẳng ngần ngại mà diện hẳn chiếc váy đen ôm khít vừa vặn với cơ thể.

"Vậy ư? Tôi còn tưởng bạn trai cậu.."

Cô chỉ mỉm cười không đáp. Đôi mắt bất giác lại lướt về phía điện thoại, nhưng rất nhanh thôi vì cô nghĩ đó là điều mà đối phương đáng phải nhận, và cô không có nghĩa vụ phải cảm thấy tội lỗi.

Đám bạn của cô tụ tập không đông, tuy nhiên, có người còn dẫn theo bạn bè của họ. Cô có quen chút chút, tuy nhiên vẫn giữ một khoảng cách nhất định, nhất là với những người khác giới.

"Tôi đưa cô về nhé!"

Nhất là với người đối diện.

Nghe nói anh ta tên Aiku, là người quen của một người bạn của cô, thật ra họ tình cờ gặp nhau nên bọn họ mới mời anh ta nhập cuộc cùng.

Aiku rất nhanh đã thân thiết với tất cả, tửu lượng của anh ta không tồi, từ nãy đến giờ đã nốc bao nhiêu lon bia rồi. Nhưng có vẻ đầu óc vẫn còn tỉnh chán, vẫn còn có khả năng cưa cẩm người khác, làm như cô không biết sao?

Ánh mắt của anh ta sâu thẳm, mỗi giây đều đắm vào cô. Cô mỉm cười, lặng lẽ né tránh và từ chối một cách lịch sự, anh ta nghĩ rằng mình là ai chứ? Không phải cô gái nào cũng có thể đổ đốn trước cách ăn nói ngon ngọt ấy đâu.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ