Rin Itoshi - Waiting

11.3K 435 20
                                    

Warning:

Rin Itoshi × Reader

Note: No H, Rin có chị gái, Rin nhỏ tuổi hơn Reader.

Content:

Rin lạnh lùng, phũ phàng và đầy hà khắc, nhưng cậu ta vẫn là một thằng simp bồ đúng nghĩa.

___

"Cạch"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Cạch"

Rin trở về nhà từ trường, đã khoảng năm giờ chiều.

"Rin-kun mới về à?"

"Vâng.."

Rin mệt mỏi đi vào nhà. Tiếp đón cậu là chị gái hơn cậu 5 tuổi, đã có việc làm và cũng là người săn sóc cho cậu khi cha mẹ thường xuyên tất bận với công việc.

Cậu đoán mình có thể tự lo liệu mọi thứ, dẫu gì thì chị gái của cậu cũng cần có một khoảng không gian riêng và cậu cũng thế. Nên Rin thường xuyên nói rằng chị không cần phải làm mọi thứ như vậy, cậu ổn với việc tự xoay xở mọi thứ.

Tuy vậy, Rin không có nghĩa là không thoải mái với chị mình. Trách thì chỉ nên trách cái tính tình ương ngạnh lầm lì của cậu từ lúc sinh ra đã có rồi, với ai cũng lạnh lẽo vậy thôi.

"Chào em nhé!"

Rin hơi khựng lại, rồi cậu lặng lẽ quay đầu nhìn chị mình.

"Chị có nhắn rồi mà, hôm nay cậu ấy ở lại đây!"

Cậu không xem điện thoại.

Nếu cậu xem, chắc chắn sẽ không ngỡ ngàng đến vậy. Rin vẫn chưa thể trông thật tự nhiên dù trường hợp này đã diễn ra khá nhiều lần.

Việc bạn của chị gái đến chơi luôn khiến cậu chật vật.

Ý cậu là không phải hà khắc gì đâu, chỉ là Rin từ nhỏ đã không thường có mối quan hệ ổn định với nhiều người xung quanh, do bản tính cộc cằn và đầy hà khắc của cậu, nhưng cậu cũng chưa bao giờ quan tâm đến việc mình bị đánh giá thế nào.

Rin sống là để mặc kệ sự đời mà.

Chỉ là cậu quan tâm về việc mình xuất hiện trước mặt bạn của chị gái như thế nào. Ít ra thì cậu mong là mình để lại một ấn tượng không tồi.

"Chào chị.."

Nàng mỉm cười tươi tắn. Cô nàng đôi khi hay đến đây, cô đã là bạn của chị cậu từ hồi cấp ba, nên chị cũng hay dẫn bạn về nhà, chỉ là gần đây cô hay ngủ lại nhà cậu, đương nhiên là ở phòng của chị.

[R18] [Blue Lock × Reader] Only UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ