Warning
Isagi Yoichi x Reader (em, cô)
Note: H+
Content
Sau chuyến công tác dài hạn, Isagi không thể chờ tới lúc được nhìn thấy bạn gái bé bỏng của mình
Mở đầu nên nhẹ nhàng chill chill~~
___
Isagi có đợt tập huấn tuốt ở bên Pháp, và nó kéo dài đến mấy tuần liền, dù lịch trình vô cùng bận rộn, nhưng đương nhiên là anh vẫn không hề quên thời gian để có thể quan tâm tới em người yêu của mình rồi.
Nhưng mà xem ra..
Em còn bận hơn cả anh nữa.
Thật kì lạ là cho dù đã cố gắng canh giờ để gọi và Isagi nghĩ rằng em cũng đang rảnh, vậy mà em lại chỉ có thể nói chuyện với anh vài câu và đã lộ rõ sự mệt nhoài nên Isagi chỉ có thể đành để em yêu của mình nghỉ ngơi.
Em chỉ nói rằng dạo này em tăng ca hơi nhiều, ở trong nhà một mình cũng chán nên em thường lấy việc ra làm. Đương nhiên là em không muốn bỏ rơi anh đâu, nhưng mỗi khi thấy nét mặt rã rời của em, ai mà có thể tiếp tục nói chuyện chứ.
Vì vậy Isagi chỉ có thể gắng gượng tập luyện trong chuỗi ngày đối với anh thật dài đằng đẵng khi không thể gặp em.
Thật sự khó khăn quá đi, đợi đến khi về được rồi, Isagi chắc chắn sẽ bay về nhà mà ôm em ngay tức khắc.
Ai cũng hiểu là Isagi Yoichi có thể điên đảo trên sân cỏ bao nhiêu thì về nhà vẫn vô cùng hoàn hảo với hình mẫu bạn trai chu đáo ân cần, rõ ràng là anh ta có ham muốn cỡ nào, thì vẫn sẽ luôn đặt bạn gái mình lên hàng đầu mà thôi.
Và em cũng vô cùng tự hào về điều đó!
Isagi Yoichi hoàn thành sớm hơn dự định 2 ngày vì vậy nên anh sẵn sàng book ngay một tấm vé về Nhật để có thể nhìn ngắm nàng thơ của mình.
Isagi về lúc tầm chiều, căn nhà vắng tanh, anh đoán em đã đi làm, nhưng theo như giờ thông thường, đáng lẽ em đã phải ở nhà rồi kia chứ.
Vì muốn tạo bất ngờ, Isagi không có ý định nói với em về việc mình sẽ về. Đương nhiên là anh ta tin em đến mức không hề có bất kì trở ngại nào trong chuyện quyền riêng tư và em cũng thành thật đến mức sẽ nói hết mọi chuyện khi cả hai mang tâm thế bình tĩnh nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romance"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.