Warning:
Reo Mikage × Reader
Note: H, vui lòng không làm theo nội dung truyện dưới bất kì hình thức nào.
Content:
Reo Mikage thường hay lấy việc công để tranh thủ thời gian ôm ấp cùng em người yêu mình.
___
"Hội trưởng đúng là nổi tiếng thật ha?"
"Ý cậu là vụ sáng nay hả?"
"Ừ, anh ấy từ chối bạn học kia rồi..."
Reo Mikage rất được yêu thích ở trường.
Bởi vì anh ta sáng lán, đậm chất của con nhà người ta với nét đẹp rạng ngời cùng khí chất giàu có mà không ai có thể sánh bằng.
Reo đã tồn tại như một tượng đài hoàn hảo trong học viện, anh luôn là tấm gương sáng để mọi người noi theo và đối với họ, Reo không gì là không làm được.
Anh ta hoàn hảo, đã hoàn hảo thì là 10 điểm, không hơn không kém.
Ai cũng thích anh cả, đương nhiên là những bạn nữ luôn trở nên đắm đuối vì điều đó. Có cảm giác chắc rằng sẽ tuyệt vời lắm nếu như có thể tay trong tay cùng chàng trai tuyệt vời nhất trong trường hay thậm chí là ngồi trên con xe đắt đỏ để dạo quanh khu phố.
Nghĩ đến đã thấy hưng phấn rồi. Vậy mới nói, Reo luôn khiến cho người ta muốn theo đuổi mà.
"Nghe nói cô ấy xinh đẹp lắm hả?"
"Ừ, học trường đối diện, nhưng mà đột nhiên cảm thấy hai người họ, có chút không xứng.."
"Sao lại không xứng?"
"Chỉ là trực giác mách bảo, cảm thấy cả hai người họ không tương đồng, Reo coi như không thoải mái lắm về chuyện này!"
"Cậu ấy không thoải mái ư?"
Cô dừng lại việc viết nốt tờ báo cáo dành cho hội học sinh. Nghe câu chuyện về Reo dường như đã trở nên quen thuộc.
Bọn họ cùng thuộc hội học sinh, đã là học sinh cuối cấp nên cũng coi là đã làm ở đây được khá lâu. Hội trưởng là Reo, và anh ta thường hay bị nhắc tên vào mấy lúc không có mặt lắm.
Đám con gái luôn cho rằng Reo là một hình tượng cao đẹp, không đến nổi có ác cảm nhưng bọn họ thường bàn về những chuyện xoay quanh anh ta. Nói thật thì, cô cũng hay chỏ mũi vào để tám dóc mấy chuyện ấy lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Dragoste"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.