Warning:
Otoya Eita × Reader
Note: H nhẹ
Content:
Cô cuồng người yêu mình vô cùng, đã vậy người yêu này còn lạ bạn với anh trai cô.
___
Anh trai cô có một người bạn.Anh ấy.. cũng là đối tượng mà cô để ý vài năm qua.
Đương nhiên rồi, ý cô là người như anh ấy, ai gặp cũng sẽ thích mà thôi, cô không nghĩ mình là ngoại lệ đâu.
Anh ấy rất điển trai, phong độ và đặc biệt rất thu hút. Bạn bè cô đều nói vậy khi nhìn thấy hình anh ấy. Cô muốn khoe về anh nhiều hơn, nhưng nói làm sao cho hết đây.
Anh trai của cô đôi khi hay dẫn bạn về nhà, nên cô gặp anh cũng khá thường xuyên, chuyện trò cũng không phải là hiếm hoi gì cho lắm.
Anh ấy tên Otoya, cô cũng hay gọi như vậy. Anh ấy thực ra rất cao, cơ thể cũng rất cân đối, người còn rất thơm, cô luôn cảm thấy phấn khích mỗi khi Otoya dùng sữa tắm chung với mình.
Nghe thì có vẻ kì lạ, nhưng mấy điều nhỏ nhặt của anh cũng đủ khiến cô tươi tỉnh cả ngày rồi.
"Anh sẽ ngủ lại đây ạ?"
Cô chậm rãi ăn một miếng cơm, chờ đợi hồi đáp từ đối phương.
Nhà chỉ có hai anh em, cha mẹ cô thường xuyên làm việc ở ngoài nên hai anh em đều có thể tự chăm sóc cho nhau được.
Anh trai thường rủ bạn về nhà, Otoya cũng khá tự nhiên và sẵn sàng chấp nhận mấy lời mời ngủ qua đêm, nhưng thường thì bọn họ chỉ chơi game đến sáng.
Nhưng không sao, chỉ cần có anh ấy, cô thế nào cũng đã rất vui rồi. Đương nhiên là cô sẽ giả vờ tình cờ đi ngang qua phòng anh trai, hay thậm chí là chuẩn bị vài món đồ ăn vặt.
Cho đến giờ, anh trai cô vẫn nghĩ cô là một em gái ngoan đúng nghĩa. Haha, đơn giản vì cô đúng là một em gái ngoan mà.
"Ừ.."
Otoya gật gù khen ngon, anh có thể cảm nhận được sự mong chờ rạo rực đến từ ánh mắt của người đối diện. Và anh đương nhiên không thể để cô đợi lâu vì một lời khen như thế.
Khen cô ít nhiều lần rồi, lúc nào cũng nhìn thấy cô ấy vui vẻ phấn khởi như thế, cảm giác giống như đứa trẻ vậy, được khen một chút liền quẫy đuôi thoăn thoắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romance"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.