Warning:
Karasu Tabio × Reader
Note: H+
Content:
Người mà tưởng chừng sẽ chẳng có ai để mắt vì cái nết đánh chết cái đẹp như Karasu, lại là người có thể khiến vợ mình trở thành cô gái đáng được ganh tỵ.
___
"Câm mồm mày vào và nghe theo lời tao, không thì đừng hòng bố mày chơi nghiêm túc trận này!""Mấy đứa như mày thì tao đếch cần đâu!"
"Tao thì khôn hơn mày, ok, tao biết điều đó mà!"
Karasu Tabio và chiếc mỏ hỗn của anh ta luôn làm người khác phát ghét.
Tuy nhiên, anh ta chỉ để tâm một điều duy nhất trong cõi đời này ngoài bóng đá ra, là tâm trạng của vợ yêu anh ta - người mà Karasu vừa rước về dinh một năm trước.
"Vợ, em thấy anh đá thế nào hả? Có phải tuyệt lắm không? Anh tính hét lên rằng trận đấu này dành cho em, nhưng vì tụi phóng viên ùa đến nhanh quá làm anh chẳng thể nói được gì luôn!"
"À với lại bên PXG có rủ anh đi nhậu đấy, anh chẳng hiểu sao tụi nó có thể đi chơi nhiều đến vậy, em xem có đúng không? Bởi vậy nên cho tới giờ vẫn chẳng thể có nổi một mối tình vắt vai, vợ có phải là thấy anh tuyệt nhất rồi đúng không?"
"Lúc nãy anh lướt mạng, thấy cái váy rất hợp với em, anh đặt mua luôn rồi. Ngày mai chúng ta đi ra trung tâm thương mại, tìm một đôi giày cùng màu với cái váy đó đi!"
"Nếu em ngại không có dịp mặt, anh cảm thấy đi biển có lẽ không tồi đâu, rất hợp"
"Thôi nào, Tabi-san, anh tuyệt vời lắm, nên ngoan một chút, đợi em làm nốt đã nhé!"
Karasu được vợ yêu khen, đương nhiên là cười đến mỏi cả miệng, dù cô luôn khen anh hằng ngày, nhưng Karasu đối với việc đó không hề nhàm chán, còn kiếm thêm lý do để có thể nghe được vợ mình khen mình.
Anh ta tươi cười nhìn điện thoại, đầu gác lên đùi cô, đang xem dở trận đấu vừa mới diễn ra ngày hôm qua, giữ yên tĩnh để cô làm nốt công việc của mình.
Tuy nhiên, Karasu cứ ở bên vợ, lại nói không hết chuyện, giống như mọi câu chuyện từ nhỏ đến lớn, anh ta đều không nhịn được muốn thổ lộ hết ra cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romantik"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.