Warning:
Rin Itoshi × Reader
Note: H+, hư cấu, nhân thú, truyện được viết khá lâu và nằm trong một tuyển tập H của mình trước khi mình biết đến Blue Lock nên có thể văn phong bị thay đổi ít nhiều. Vì truyện khá dài nên mong các bạn thông cảm.
Content:
Thỏ nhỏ tưởng rằng bản thân đã bị đưa lên bàn thịt, cuối cùng là lại bị 'ăn' theo kiểu khác.
___
Bước vào rừng sâu, sẽ thấy gì?
Là cây cối xum xuê tự vươn mình chen chỗ để che nắng cho cả những mảnh đất màu mỡ không cần tưới tót của mảnh đất xanh um.
Hay là thoe như đồn thổi, cái nắng ở nơi đây luôn tốt tươi và ve vẩy sự tinh túy yêu kiều vờn chơi với những dải mây bóng bẩy và chiếu thứ hạnh phúc ấy đến cho muôn loài.
Ở đây vẫn còn là thời kì đồ đá, nơi chung quanh quẩn lại sẽ chỉ toàn là những loài động vật, và sự xanh tốt của thiên nhiên không vướng phải phàm trần.
Đã nói ở khu rừng này thì tuyệt nhiên không tả xiết, chỉ quanh quẩn việc nơi đây là thiên đường xanh tươi? Chưa đủ! Hay là lảm nhảm về việc động vật ăn cỏ vẫn còn tồn tại? Điều đó không có thật đâu nếu bạn vẫn đang giả tưởng về những con khủng long đồ sộ hoặc mấy thứ như quái vật biển.
Chính ra thứ làm cho khu rừng này đặc biệt, chính là tất cả động vật đều có thể tồn lại dưới dạng thú nhân. Giống như một con cá sấu có thể dễ dàng biến thành người và lên bờ, hay con cá vốn dĩ ở dưới nước cũng có thể lành lặn tay chân đi trên đất mà không sợ không sống được.
Đầy cách nền nhân thú tồn tại. Bọn chúng dường như cũng không sợ hãi quá đà, giống như việc khả năng sinh tồn có thể nâng cao lên nhờ việc hoạt động linh hoạt nhưng vẫn hiển nhiên giữ được đặc tính tốt của giống loài bọn họ.
Nhưng mà, có con tốt cũng có con xấu. Không phải con thú nào cũng ăn cỏ, cũng không phải thú nào cũng uống nước cho xong miệng. Thế giới bình đẳng đều tồn tại hai thế lực song song. Đã có thú lành phải có thú dữ, và hơn nữa, giống loài có đặc tính bí hiểm nhất chính là thú ăn thịt và săn mồi.
Khu rừng này vốn dĩ không hề tồn tại theo sự cân bằng vô lý. Giống như một điều hiển nhiên vẫn còn tồn tại, đã là thú ăn thịt thì phải đi săn bắt những con mồi mập mạp nhờ ăn cỏ tồn vinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] [Blue Lock × Reader] Only Us
Romance"câu chuyện tình yêu thì luôn dành cho hai người, còn thế nào thì chỉ hai người họ viết nên thôi" ___ -Tập hợp những đoản, oneshot lẻ tẻ về chuyện tình yêu với các nhân vật Blue Lock. -Đọc kĩ lưu ý khi vào truyện. -Vui lòng giữ lịch sự.