English version of this story is in next chapter. Going forward all the chapters will be in English
En peru Sreeja. Nan chennai la oru MNC la vela pakren. Appa peru Raman, amma peru Dhanam. Apram enaku our thambi, peru Deepak. Enaku 25 vayasu anandhum pakkathu veetu mami senja nala kariyam enga appa amma va enaku kalyanam panna solli usupethi vittu poitanga. Adhanoda vilayvu ipo varaikum 15 mapilai pathathchu onum setagala.
Adhukaga nan dhan 15 perayum reject pannennu ninaikadeenga. nan verum 2 pera dhan reject pannen adhuvum kovathula. Adhu enna ela pasangalum namala reject panranga namalum yarayavadhu reject panuvomnu panandhu dhan andha rendu.
Konjam kastamavum logic ilamayum dhan irundhu. Yaro otharu reject panadaku ivangala en reject panananum nu ,irundalum kovam pogala adhan. Plus enaku yenamo avangalalam namba life partner ah yosika thonala. Edho indha butterflyu, light bulbu ,love at first sightnu lan soluvangale adhalam varudhanu pathen apdi onum therila.
Enaku love lan setaagadhunga. Epdi pesanum lan theriyadhu. Konjam morattu single, neraya unromantic fellow, ana enna nane practical type nu solikuven. Adhu matum ilanga nan epo endha mudivu eduthalum adhu thappa dhan poi mudiyum.
Andanala inda life samandhapata visyatha appa ammataye vitrulanu vittuen . Nala pina edhavadhu prechanana "neenga dhana parthu katti vacheenganu" kekalam parunga adhan.
edhu epdiyo indha kalyana pecha arambichadulendhu , idhu varaikum 15 mapilai veetuku vandhu pathachu. Ovavonnum ovaru ragam. Perusa elarum ipo lan ponu kedaika matingudhunu solranga, ponu naraya condition podranga nu solranga. Avanga mattum yen kayla kedakatum, chappati akkiduven.
Enaku vandhadhu elam , ponnu kullama iruku, kannadi potruku, samaika therila , confident ah illa,independent ah ilanu notti sakku solitu poitanga. Idha pathi thaniyave oru book podalam.
Kalyanam nale kadupavudu adhan ,konja nalaiku tension ilama irukalanu mapilai pakra velaya force panni niruthivachirken. Appa ammavum ok solitanga. Ana iniki enamo enga amma kovama irukanga, samaika maten tanga. Ena prechananu therila vanga poi papom.
Me: Yen maa mani 12 aga podhu inum onum seiyama ukandurka?
Dhanam: ipo adhu onu dhan korachal. Epa paru unga elarkum sapadu vadichu kotradhu , apram sayandram ana coffee, marudiyum night tiffin, apram karthala sapadu. Nan manisiya ila mada. Vera velaye ilaya.
Me: Yen ma yen samiakalanu dhane keten? adhu oru kuthama? karthala kuda market poi naraya kai kariyelam vanginiye ana onum pannama irukiyenu keten. seri vidu.
Dhanam: Adhuku kuda nan dhan poi vanganum. ithana peru irukeenga oru udavi ila. nala pinna kalyanam agi pora ponu samayala lam kathuka vendamadi nee?
Me: ama enaku apdiye nalaike vandhu ponnu pathu ok soli kalyanam panna poranga paru. Po ma. nan apave soliten enaku ipodaiku kalyanam vendamnu.
Dhanam: oorla ulla athana perkum kalyanam agudu ,unavida chinna ponukalam kalyan agi oru vayasula kulandaiye iruku. elam yen thalayezhuthu yen ponuku mattum innum onnum kuda amayala. yaruku nan enna pavam senjeno theriyala
Me: shhhhh. appa appa pa ... purinjuchurchu... iniku yaru unna enna sonna , enaku kalyanam agalanu edhavadhu yarachu vusupethi vitangala. Appa... dei deepak, inga va , unga amava ennanu vandhu kelu.
Deepak: ena ma achu.. yena un sodhi solu kepom.
Dhanam: Chitra phone panna...
Deepak: Seri ipo enavam chitra avangaluku..
Dhanam: vaishali ku kalyana fix aydhuchan.. vara july nichayadharthaman
Me: Adhane pathen, kalai lerndhu nala dhan irundha, dideernu ipdi katha arambikariyenu nenanchen.
Raman: very good.. payyan enna panraru,endha oru?
Dhanam: periya IT company la velayam, chennai dhaanam. Orey maplai dhan pathanagalam adhuvum mylapore kabalishwar kovila vachu, pathu pesi odaneya elarum ok solitangalam. Adanala next month engagement am.
Deepak: "indha visayatha avanga konjam sayandrama solirndha namaku sapadavadu kedachurkum.. inime kastam dhan di" endru enidim kisukisuthan en thanga kambi
Me: maa , idhalam oru visayama ma.. poi adhutha velaya paru..
Dhanam: adi podi idhu enaku prestige problem therima? nalaiku function la elarum kepanga. Unavida 2 vayasu chinnava chitra, ava ponnu un ponna vida 5 vayasu chinnava. avalauke kalyanam fix ayuduchu un ponnu ku epo nu? nan ennatha soluven.
Me: avangalta solu ,yen ponnu abroad poga pora adhanala konjam othi vachurkom nu.
Dhanam: yei adhelam kadayadu , unaku kalyanam pannanum,ipo endha veli nadum vendam
Me: Maaa. uanku theriyum enaku abroad poradhu na romba pudikumnu. ipo dhan adhukana signals konjam theiryudu. enaku Kalyanam fix agama ponadhu our vidhadhu sari dhan.
Raman: adadadada.... unga sandaya konjam niruthunga.. nee poy samaikra velaya paru, edhu epo nadakanumo appo nadakum, kadavul mela nambikai vai.
Dhanam: Poren, unga elarukum vadichu kotiye yen life poiduchu. unga yarkum edhulayum akkaraeye illa.
*******************************
YOU ARE READING
Mr and Mrs Unromantic
Romanceteaser... Sreeja: Maa, how can I manage without specs? Dhanam: No need of Specs... already proposals got rejected because of this Sreeja: Maa.. that's ok but I can't see properly without specs. Then how would I meet the guy? Dhanam: No need of you t...