Sreeja POV:
epdiyo enga amma va konja nalaiku samalaichom. Amma va engagement ku anupave konjam bayama dhan irundhudu. Relatives naladhu ninaikiren, naladhu solrendrendra perula edhavadu kuttaya kulapi vittuduvangalonu , ana nan nenacha mariye nadandruchu.
Enga amma vandhadhum bayangara kovam yemela. Idhu enna pudusa namaku. Yar enama sonna unna nu keten. Ketadhu dhan micham athadi kathu kathunu katha arambichutanga.
Konjam difference therinjudu , enamo enaya watch panra madiriye irundhu. Enanu dhan puriyala.
Apram en mama payyan call pannan, avan enna vida 12 vayasu periyavan. Kalyanamum ayduchu. Avanta dhan enga amma edho solindrundhanga. Apram enta phone kuduthu pesa solitu poytanga.
Me: Hello anna, epdi iruka.. Manni epdi irukanga
Anna: Nala iruken.avalum nalarka. apram work epdi pogudu, life edpi pogudu
Me: ellam nalla dhan pogudu
konja neram office related question kekavum nanum reply pannen epdi career change pandradu, improve pandradunu. Enna da summa call panna matane dhideer nu call pandranenu yosichen , apram purinjiruchu, ellam enga amma voda velanu.
Anna: seri epo kalyanam pandra idea la iruka , ela mappilayum venda nu solra, padipu mudinju career arambichu 5 years agudu , life la settle agavendama? athaikum athimberkum romba vayasayduchu. Konjam avanga situation lendu yosi
my mind voice: Enamo nan dhan ellathayum reject panna mari pesaran paru. Yaruku theriyum yen kastam
Anna: irukiya???
Me: aan aan iruken sollu
Anna: Yarayachu love pandriya?? Andha mari edhavadu irukunna sollu.
Seriyana kovam vandhuruchu.
Me: Yen na yarume purinjukua matingreenga. Oru ponnuku kalyanam agalana odane avalta dhan yedho prachana, illa ava yarayo love panranu nenanpeengala? summa enga ammadhan sonnana neeyum kekara paru. Yara yume pidikala , indha kalyanam kandraviyum pidikala.
Love pannadhampodhe indha pechu pesrenga ena pathi elarum ,idhula adhuveryakum enaku. unga yelaru asapadiyum nanum seekram kalyanamdra palum kenathula poi vilundadhan neenga nimadhiya irupeenga. Apram ungaluku kadamai mudinjudu. Yar enna ena panalam ,enna aanalum keka poradhu ila.
Seri vidu idhellam solli enna prayojanam. vai phone ah.
Then I went to my mom and asked her what happened and why she made my cousin talk. I got to know that , my well wishing relatives told that I might be in love with someone else and that is why I keep rejecting the proposals.
For the past one year, every month my mom would go with dozens of horoscope to the astrologer to check matching. Today she again met the astrologer and he told that "indha jadaga padi 23 vayasulaye kalyanam ayrkanum' inum agama iruku. Nan pakra jadagam ellam porundidhan iruku , irundalum set agalandreenga. Enaku ennamo unga ponnu love pandralonum thonudu , edhukum ketu parunga" nu avaru panguku koluthivitu poytaru.
Adhan ivlo akkaporu. I felt really insulted when my parents did not believe me. They knew what happened with all the proposals still they think that I was the reason for rejection. I felt my future life would be a big question mark with all this pressure. At one point of time , I just lost interest in everything. Just to escape from these pressure I felt like I need to get married soon.
******************************
YOU ARE READING
Mr and Mrs Unromantic
Romanceteaser... Sreeja: Maa, how can I manage without specs? Dhanam: No need of Specs... already proposals got rejected because of this Sreeja: Maa.. that's ok but I can't see properly without specs. Then how would I meet the guy? Dhanam: No need of you t...