Tháng 10 năm 2023, Đại Hàn Dân Quốc lại được thôi bùng sự phấn khích và chờ đợi một trong những buổi lễ trao thưởng hoành tráng và được đầu tư đất nước - Buổi lễ trao thưởng Rồng Xanh lần thứ 44.
Năm nay là một năm đại thắng của xứ sở Kim Chi trong lĩnh vực phim ảnh khi mà có rất nhiều bộ phim đã phá vỡ những kỉ lục tưởng chừng như không thể, lập nên những mốc kỉ lục mới đáng kinh ngạc hơn nữa. Một trong những bộ phim xuất sắc đó, không thể không kể đến bộ phim cung đấu "Sử Sách Joseon" của đạo diễn Kim Geun Hong.
Bộ phim nói về một quận chúa - tên Hyo Moonbok - vì muốn trả thù cho cha nàng mà phải phẫn nam trang, trà trộn vào cung thành rồi từ từ thực hiện kế hoạch của mình. Nữ chính được đích tay đạo diễn Kim Geun Hong chọn, chỉ đích danh và tên của duy nhất một cô gái cho vai diễn lớn này.
Người đó chính là Ảnh Hậu Lee Luda, người đã đạt được giải Ảnh Hậu với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 25. Không lạ gì khi mà năm nay tại buổi trao giải Rồng Xanh lần thứ 44, nàng lại một lần nữa được đề cử cho ngôi vị Ảnh Hậu này.
Suốt từ lúc thảm đỏ cho đến bắt đầu trao giải, tâm điểm của mọi sự chú ý và bàn tán luôn là nàng Ảnh Hậu nổi tiếng - Lee Luda. Hôm nay nàng mặc một chiếc đầm đen bó sát, ôm lấy từng đường cong cơ thể một cách vô cùng tinh tế. Gương mặt xinh đẹp, khuôn miệng xinh xắn, nhưng hiện rõ nét cao ngạo và lạnh lùng đến bức người. Nàng Ảnh Hậu không lạnh không nhạt nhìn thẳng vào ống kính, thỉnh thoảng chỉ cong môi cho có lệ, nhưng vào mắt người khác thì lại trở thành nét quyến rũ có một không hai của nàng.
Lee Luda chán ghét cảnh tượng này.
Vừa vào đến chỗ ngồi mà các nhân viên hướng dẫn, Luda đã ngay lập tức lấy điện thoại ra và nhắn tin cho quản lý của nàng, chị Hyunjung.
"Thật ngột ngạt, em về ngay được không?"
Không lâu sau, tin nhắn trả lời tới.
"Em ráng một tí, 1 tiếng nữa chị sẽ đến đón em"
Luda thở dài ngán ngẩm, đưa mắt nhìn lên sân khấu đầy màu sắc, sáng đến chói cả mắt, đau cả đầu. Suốt một buổi lễ trao giải, em chỉ đơn giản là ngồi yên lặng ở chỗ ngồi của mình, chỉ vỗ tay và mỉm cười như không khi Đạo diễn Kim bước lên sân khấu nhận giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất".
Khi Luda chuẩn bị đứng lên rời đi khi nhận được tin nhắn của Hyunjung, trên màn hình lại hiện lên khuôn mặt của em cùng với tiếng giới thiệu của MC.
Em nhíu mày đọc dòng chữ trên màn hình lớn, giải "Ảnh Hậu của năm", năm nay đã đổi thành "Ảnh Hậu Quốc Dân".
Luda bình tĩnh trở lại ghế ngồi, nhắn cho Hyunjung một tin rồi cất điện thoại đi.
- Và thưa quý vị, danh hiệu "Ảnh Hậu Quốc Dân" của Buổi trao giải Rồng Xanh lần thứ 44 chính thức gọi tên nữ diễn viên... Lee Luda, với vai diễn Hyo Moonbok trong phim "Sử sách Joseon"!
Em khá bất ngờ, nhưng cũng chỉ mỉm cười và đứng lên, trước khi hướng lên sân khấu còn không quên cúi chào các bậc tiền bối và khán giả đang ngồi phía dưới. Bước lên sân khấu, em cung kính nhận giải thưởng bằng cả hai tay, một thân y phục màu đen quyến rũ bước đến bục phát biểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.