Luda thức dậy vào buổi sáng hôm sau, khẽ xoa xoa hai bên thái dương đang nhức nhối không thôi. Tối hôm qua sau khi uống xong ly nước "đặc biệt" của Kim Jiyeon, em lại cao hứng mà gọi thêm một vài ly nữa. Rượu nhẹ đến thế nào cũng là rượu, bây giờ đầu của em đau chết đi được. Với lấy chiếc điện thoại đang rung lên từng hồi chuông, em từ chối cuộc gọi rồi mở tin nhắn lên xem.
Có tin nhắn của chị Hyunjung và từ một số lạ.
Hyunjung nhắn em về lịch trình của cả tuần sau, em trả lời rồi mở tin nhắn từ số lạ lên để xem.
"Là tôi, Kim Jiyeon đây. Hôm qua em uống hơi nhiều, em có sao không?"
Tin nhắn được gửi từ lúc tám giờ sáng, tức là một tiếng trước. Sớm như vậy đã nhắn tin hỏi han, liệu Jiyeon là đang lo lắng cho em sao? Mỉm cười trước suy nghĩ của mình, em lưu số của Jiyeon rồi trả lời.
"Hơi nhức đầu, nhưng không sao"
Rất nhanh sau đó, Jiyeon phản hồi.
"Em chắc mới thức dậy nhỉ? Đi ăn sáng với tôi không?"
"Đây là một buổi hẹn hò sao?"
"Có thể, em cứ xem như là tôi đang muốn có một buổi hẹn hò với em đi."
Nếu là người khác, e rằng em đã xoá tin nhắn và cho thẳng vào danh sách đen rồi. Nhưng đối với Jiyeon thì thật kì lạ, do ảnh hưởng từ những ly rượu "đặc biệt" chăng?
"Được."
"Gửi tôi địa chỉ, tôi sẽ đến đón em sau 30 phút nữa"
Luda gửi cho chị địa chỉ của quán cafe đầu đường vào nhà em, rồi đứng dậy bước vào nhà tắm. Cũng đã rất lâu rồi em mới ra ngoài cùng ai đó, nếu người đó là Kim Jiyeon, chắc cuộc hẹn này cũng sẽ không đến mức là nhàm chán và vô vị.
———————
Jiyeon rất đúng giờ, đúng ba mươi phút sau đã đến điểm hẹn để đợi em. Jiyeon hôm nay thật khác so với bộ đồ đồng phục ở quán bar mỗi tối. Chị diện áo thun trắng, giày thể thao trắng, quần denim, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác denim cùng màu với quần, nhìn vô cùng năng động nhưng cũng vô cùng thời trang.
Em cũng tự hỏi thu nhập của chị tốt đến mức nào, khi mà chị đang ung dung cầm điếu thuốc và dựa vào con xe thể thao đời mới của hãng Chevrolet. Em nhướn mày thể hiện sự ấn tượng hiếm có, từng bước tiến lại gần Jiyeon.
Jiyeon thấy em bước tới thì dập điếu thuốc đi, quay lại hướng em mà mỉm cười.
- Vẫn không thể tin được là tôi lại được dùng bữa sáng với Ảnh Hậu Quốc Dân cơ đấy.
- Khi khuôn mặt chị tràn ngập trên báo mạng thì chị sẽ hết thích thôi.
Jiyeon bật cười, đưa tay mở cửa xe cho Luda, tay còn lại không quên đặt ở trên cạnh xe để em không bị trúng phải. Sau khi em đã yên vị ở ghế phụ lái, Jiyeon mới cẩn thận đóng cửa xe lại và vòng sang bên phía ghế lái. Thấy em chưa thắt dây an toàn, Jiyeon cũng vô cùng tự nhiên mà vòng tay sang để thắt dây giúp Luda.
Hương chanh từ người Jiyeon thật dễ chịu.
Luda cũng không có ngại ngùng hay đỏ mặt gì nhiều, chỉ cảm thấy kì lạ rằng tại sao em lại có thể cảm thấy thoải mái như thế này khi ở bên cạnh Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.