Chương 29: Phim giả tình thật

41 10 15
                                    

Jiyeon với Sojung ngồi ở phòng chờ nơi chọn trang phục lễ cưới, vô cùng căng thẳng. Hai người hết nhìn đồng hồ đeo tay rồi lại nhìn đồng hồ treo tường, đứng ngồi không yên. Hôm nay là ngày hai cặp đôi của WGM thử đồ cưới, máy quay được bố trí, lắp đặt kín cả phòng chờ, nên tất nhien là mấy khoảnh khắc mong chờ của hai người cũng đã được quay lại cả rồi.

Đạo diễn thấy thế này thì trông buồn cười quá, nên đã cho thêm một vài shoot phỏng vấn hai người trong lúc đợi chờ.

Q: Cảm giác của hai người lúc này như thế nào?

Sojung: Nói thật, không phải lần đầu em cảm thấy hồi hộp, nhưng mà lần này còn có thêm cảm giác mong chờ nữa.

Jiyeon: Em đang nghĩ phải đối diện với sự xinh đẹp sắp tới như thế nào đây.

Q: Hai cặp đôi của chúng ta đã quyết định được màu sắc của trang phục mình chưa?

Sojung: Vâng, tụi em đã nhắn tin vào hôm qua. Hyunjung nói em rất hợp với màu nâu, còn Hyunjung thì thích màu trắng.

Jiyeon: Luda đã hỏi em rằng liệu em ấy có hợp với màu đỏ không? Em nghĩ nếu thật sự em ấy chọn váy cưới màu đỏ thì em sẽ chết mất.

- Mình còn nghĩ Luda sẽ rất xinh đẹp đó chứ?

- Ừ, vì quá xinh đẹp nên mới chết đó.

Sojung nhăn mặt, thái độ rõ rệt. Ôi, những đồi hoa simp.

Thêm một vài câu hỏi, các nhân viên trong phòng thử đồ cũng ra hiệu rằng hai nàng xinh đẹp đã chọn được đồ rồi. Sojung và Jiyeon đồng loạt đứng dậy, nhưng liền bị các nhân viên ngăn lại.

- Hai người phải bịt mắt rồi đi vào phòng mới được.

Sojung và Jiyeon mỉm cười đầy lo lắng, bối rối nhận lấy hai chiếc khăn khác màu, rồi đeo lên mắt theo sự trợ giúp của các nhân viên. Sau đó, hai người tách ra, cùng bước vào hai căn phòng khác nhau. Jiyeon lần đầu tiên không thể kiềm chế được sự lo lắng, hiện hữu rõ ràng trước ống kính của chương trình, tay cũng bắt đầu đổ mồ hôi vì quá căng thẳng.

- Tới rồi.

Jiyeon dừng lại, qua miếng vải che mắt có thể nhận thấy được ánh đèn đã chuyển sang một kiểu sáng hơn. 

- Jiyeon, chị có thể tháo bịt mắt ra rồi.

Nghe tiếng của em vang lên gần ngay trước mắt, cơn lo lắng được đẩy lên đến tột độ. Chị run run tháo bịt mắt xuống, nheo mắt tiếp nhận ánh sáng đập thẳng vào mắt mình, rồi ngẩng mặt lên nhìn người trước mặt.

Lúc này, tay chị không còn run rẩy nữa, đến lượt con tim chị rung lên từng hồi vô cùng mạnh mẽ. 

Hình ảnh em xinh đẹp, lộng lẫy trong chiếc đầm cưới màu trắng thu gọn vào trong tầm mắt, đôi tay nhỏ xinh cầm đóa hoa cưới, đẹp đẽ như đang giữ toàn bộ tình yêu của chị dành cho em. Khung cảnh đẹp đến vô thực, đến nỗi chị nghĩ mình đang mơ.

- Em xin rút lại lời nói lúc nãy.

Jiyeon quay sang máy quay, ngại ngùng thừa nhận.

- Dù Luda có chọn màu váy cưới nào thì em cũng sẽ đầu hàng trước vẻ đẹp của em ấy thôi.

|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ