Kim Jiyeon quả là một con tắc kè hoa.
Những đêm ở quán bar, em tuyệt đối không thể nào thấy chị mặc những bộ quần áo màu sắc ở trên người được. Mới sáng hôm nay thì mới thấy Jiyeon mặc một bộ đồ khác màu đen. Còn hiện tại, chị lại vô cùng hợp với chiếc áo sơ mi hoa, khoác ngoài chiếc tank top màu trắng cùng với quần dài đen, nhìn có đôi chút dễ thương.
Chị mở mui xe ra, khiến ánh nắng chiếu sáng cả nội thất đẹp đẽ của chiếc xe thể thao. Chị đội nón lưỡi chai lên để che nắng, đẩy gọng kính đen lên sóng mũi cao rồi mở cửa đi đến bên em.
Nhìn chị ta ngầu thật.
- Ảnh Hậu Lee đã sẵn sàng chưa?
- Vì lời tôi nói hồi hôm qua sao?
Jiyeon nhún vai, nhìn Luda.
- Phải, và do tôi cũng lâu rồi chưa đi biển.
Luda thở dài, thật là xấu hổ. Nhìn sang bên đường, Luda nhận ra đã có một vài phòng viên tìm đến đây rồi. Em nhanh chóng ra hiệu cho Jiyeon rồi ngồi vào xe. Jiyeon hiểu ý em, bắt đầu lái xe thật nhanh về hướng biển Busan.
Luda nghĩ cũng sẽ chẳng có ai nhận ra mình với tốc độ lái xe như thế này của Jiyeon, an tâm mà gỡ kính râm và khẩu trang ra. Thời tiết vào năm giờ chiều ở Hàn Quốc thật sự mát mẻ, nên không cần phải che chắn quá kĩ. Ở khúc ngã tư dừng đèn đỏ, Jiyeon cũng gỡ kính râm và cởi áo khoác ngoài, làm lộ ra làn da trắng không tì vết. Jiyeon thật sự đã chăm sóc bản thân rất tốt đó.
Đến bây giờ Luda mới thật sự nhìn kỹ lại gương mặt xinh đẹp của chị. Mắt phượng, mũi cao, môi đỏ và mỏng, trông chị xin đẹp chẳng kém những cô diễn viên mới nổi là bao. Mái tóc ngang vai màu đen khẽ đung đưa theo gió, khiến chiếc cổ hấp dẫn kia cứ thoắt ẩn thoắt hiện, làm cho Luda cũng phải đỏ mặt một phen vì những suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu.
Chị nhìn sang em, đúng lúc để bắt gặp ánh mắt đang dán chặt lên gương mặt của mình. Jiyeon thích thú nhếch mép cười, nhân lúc dừng đèn đỏ thì đưa mặt mình lại gàn sát với em mà trêu chọc.
- Này, nhìn chị xinh không?
Luda vội vàng lùi người, tim đập liên tục. Em đỏ mặt quay sang một bên, không nói gì, hoàn toàn ngó lơ câu hỏi trêu chọc của Jiyeon. Luda thầm rủa bản thân, tại sao lại có thể lộ liễu như vậy?
- Với ai chị cũng nhiệt tình như thế này sao?
- Ý em là?
- Phải chăng ai nói điều người ta muốn làm ra thì chị cũng sẽ giúp người ấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomantizmTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.