Quyền lợi khi là cặp đôi chính của bộ phim, Jiyeon và Luda được là nhân vật chính cho trang bìa tạp chí W Korea số đặc biệt sắp tới. Lịch trình của hai người cứ phải nói là dày kinh khủng, thậm chí khoảng thời gian duy nhất họ thấy mặt đối phương là ở trên phim trường.
Đến cả Jisoo cũng không nhịn được mà dụi mắt một cái, trông vô cùng mệt mỏi.
- Sau buổi chụp còn lịch trình nào nữa không?
- Tôi nhớ là không.
Jiyeon thở ra nhẹ nhõm, thân thể chị cũng muốn rã rời vì lịch đóng phim dày đặc rồi. Bọn họ đang ở giai đoạn gần hoàn thành xong những phân cảnh cao trào, nên mấy hôm nay, không khí trên phim trường đều rất căng thẳng.
Nhìn qua Luda đang đứng đấy để nghe nhiếp ảnh gia hướng dẫn về concept bộ ảnh, thầm cảm thán, sao em có thể chịu nổi từng ấy lịch trình từ đó đến giờ nhỉ? Quả nhiên, Jiyeon đã hâm mộ một người vô cùng ưu tú.
- Jiyeon, cô cũng lại đây đi.
Jiyeon gật đầu với Jisoo rồi đi sang bên phía vị nhiếp ảnh gia đó. Cô ấy mở cho chị xem một vài dáng pose mẫu, sau đó cùng chị bàn bạc cho bộ ảnh riêng một chút. Cuối cùng, cô ấy mở những bức ảnh dành cho phần chụp đôi, vừa chứng kiến các mẫu chụp, Jiyeon và Luda không khỏi nuốt khan.
Như thế này, không phải là bạo quá hay sao?
(Hình minh hoạ thui nha mấy ní ^^)
- Sao thế? Hai người không thoải mái với những kiểu này sao?
- Không, chúng tôi ổn.
Luda đáp lại lời của vị nhiếp ảnh gia, nhìn qua Jiyeon, chị theo đó mà cũng gật đầu một cái. Không phải là hai người chưa từng chụp đôi, nhưng lần đó chỉ là đứng cạnh nhau gần hơn một tí chứ không nhiều kiểu động chạm như thế này.
Xong việc bàn bạc, vị nhiếp ảnh quay lại khu vực kĩ thuật để chuẩn bị máy móc. Cùng lúc đó, chị nhận được một tin nhắn từ em.
"Chị ngại sao?"
"Ừ, có một chút."
"Cái gì của em chị cũng thấy rồi, còn ngại sao 🌚"
Em học được cái tính hay trêu chọc người khác này từ ai thế? Jiyeon nheo mắt nhìn sang em, em đúng lúc đó cũng tình cờ nhìn sang chỗ chị.
Em cười một cái, mang đầy vẻ trêu chọc, rồi nhún vai quay đi.
Ơ hay?
Jiyeon tức lắm nhưng mà chẳng làm gì được, vì suy cho cùng thì em nói đúng chứ không sai. Chỉ là bị em chọc ghẹo như thế, chị thề khi về nhà sẽ trả đũa cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.