Chương này và chương sau sẽ tập trung xây dựng tuyến tình cảm cho Hyunjung và Sojung nha mọi người.
—————————
Kết thúc buổi quay, Jiyeon nhắn tin cho Hyunjung rằng chị sẽ cùng em đi ăn, nên chị không cần phải qua nhà em nữa.
Hyunjung trả lời tin nhắn của Jiyeon rồi tiếp túc quay lại mớ trang công việc trên máy tính. Thời điểm này, LeeL đang có rất nhiều dự án cho các nhóm nhạc và ca sĩ mới của họ. Với chức vụ Trưởng phòng Quản Lý, Hyunjung đang bị vùi trong vô vàn những bản hợp đồng mới của các thực tập sinh thần tượng, khiến chị đau đầu không dứt.
Mặc dù bận biu là vậy, chị vẫn đang cố gắng thương lượng để tiếp tục làm quản lý riêng cho Luda. Người hiểu ý em ấy nhất trong công ty chính là chị, chỉ sợ nếu để người khác đảm nhận, e rằng chị sẽ nghe em than thở suốt thôi.
Làm việc tầm hơn một tiếng sau, tiếng chuông điện thoại vang lên khiến chị giật mình. Nhìn ID người gọi, chị vội vàng bắt máy.
- Chị nghe đây, Sojung.
"Chị còn làm việc sao?"
- Ừ, công việc cuối năm hơi nhiều.
"Vậy khi chị xong việc, có muốn ăn tối cùng em không?"
Tim Hyunjung đập nhanh, tự hỏi liệu là do chị hồi hộp sinh ra ảo tưởng, giọng Sojung đặc biệt dịu dàng khi nói ra câu đó.
- Được, em cứ nhắn địa chỉ đi, chị sẽ đón xe đến sau.
"Ủa, chị không đi xe sao?"
- Hôm nay chị hơi mệt nên không đi xe.
"Vậy để em đến đón chị. Tầm tám giờ ba mươi được không?"
- Được, em cứ chạy xuống hầm xe cho nhân viên, chị sẽ xuống đó.
—————————
Hyunjung sau khi dọn dẹp xong mớ giấy tờ trên bàn thì nhanh chóng rời khỏi phòng làm việc, chị bước xuống thang máy và đi xuống hầm gửi xe. Chị đưa mắt tìm kiếm chiếc xe Maybach màu đen quen thuộc, nhưng tìm mãi vẫn chẳng thấy đâu, em ấy chưa đến sao?
Bỗng từ xa, một chiếc mô tô đen rồ máy rồi chạy đến phía Hyunjung. Suýt nữa thì chị đã sợ mà chạy đi mất, cho đến khi người trên xe gạt kính chắn của nón bảo hiểm lên, cười với chị một cái.
- Chị đang tìm em đúng không?
- Ôi trời, làm chị giật cả mình.
Sojung cười, rồi đưa tay lấy nón bảo hiểm cho Hyunjung rồi đỡ chị lên xe. Lần đầu tiên chị thấy Sojung chạy xe mô tô như thế này, nên không khỏi cảm thán rằng nhìn cô thật ngầu.
- Chị là người đầu tiên ngồi trên mô tô của em đấy.
Vì chiếc nón che mặt, Sojung không hề nhận ra rằng mặt chị đang dần đỏ lên mất kiểm soát. Xin Sojung đừng nói mấy lời như vậy nữa được không, da mặt chị rất mỏng, sớm muộn gì cô cũng biết chị thích cô mất.
- Mình sẽ đi ăn ở đâu thế?
- Em định đưa chị đến nhà hàng đồ Trung của bạn em, nhưng chị mệt, có muốn sang nhà em ăn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.