Luda đã có thể ngủ thêm được tầm bốn tiếng, cho tới khi chị Hyunjung gọi em và nói rằng em có lịch quay lúc bảy giờ sáng hôm nay. Chị và Sojung vì phải chuẩn bị cho shoot chụp trước của hai người họ, nên chị không thể đưa em đến trường quay được.
- Em có thể nhờ Jiyeon đưa đến đó.
- Không được, dạo gần đây có mấy cái tin đồn hẹn hò giữa em và Jiyeon rồi, em nên cẩn thận vẫn tốt hơn.
Luda thở dài, vậy là em sẽ phải tự lái xe đến trường quay sao?
- Hoặc chị có thể nói Jiyeon là quản lý mới của em, miễn sao hai đứa đừng có mà quá thân mật là được.
Luda đồng ý, nghe Hyunjung dặn dò thêm mấy câu nữa rồi cúp máy. Em xoay sang nhìn Jiyeon vẫn còn đang say giấc, đưa tay sờ lên mặt chị. Người này quả thật rất xinh đẹp, đôi khi em thấy chị còn đẹp hơn cả em.
Ngón tay em lướt từ chiếc mũi cao, xuống nhân trung sâu, xuống đến bờ môi mềm mỏng, em muốn hôn lên đó quá. Nhưng trước khi kịp thực hiện mong muốn đó, chị nhíu mày tỉnh giấc.
Jiyeon từ năm hai mươi tuổi đã mắc chứng mất ngủ trầm trọng, có khi cả hai ngày rồi mà chị không ngủ được bao nhiêu. Lên hai mươi lăm, chứng mất ngủ có xu hướng thuyên giảm hơn một chút, ít nhất thì chị có thể nhắm mắt lại và tận hưởng giấc ngủ ngon vào mỗi đêm. Cho đến tận ngày hôm nay vẫn thế, chỉ là chỉ cần một động tác nhỏ như không của Luda cũng có thể khiến chị tỉnh giấc.
Chị nhìn em, người vẫn không có ý định dời ngón tay khỏi môi chị, mỉm cười rồi cầm lấy tay em ôm lấy vai mình. Chị nhích lại gần, tay vòng. qua eo, gắt gao ôm lấy em mà hít hà mùi hương dễ chịu. Chị nghĩ chị sẽ nghiện mùi hương của em mất.
- Jiyeon.
Chị ậm ừ trong cổ họng, trả lời cho tiếng gọi của Luda.
- Jiyeon có thể đưa em đến trường quay được không?
- Được.
Cách Jiyeon hôn lên vành tai của Luda khiến em cảm thấy nhồn nhột, không ngăn được tiếng khúc khích. Em hơi đẩy chị ra, rồi hôn lên môi chị như em muốn. Người này, bằng một cách nào đó, luôn luôn đồng ý với mọi lời đề nghị của em mà không cần suy xét. Điều này khiến em có muốn cũng không thể ngăn được việc chìm sâu vào mối quan hệ này với chị.
Jiyeon giữ tay sau gáy em, đẩy sâu nụ hôn của hai người, rồi tách ra khi mặt mũi của cả em và chị đều đã đỏ bừng.
- Mấy giờ em có lịch quay?
- Bảy giờ.
- Vậy vẫn đủ cho một lần nhỉ?
Trước khi Luda kịp lên tiếng ngăn cản, thân thể ấm nóng của Jiyeon đã đè lên thân thể trần trụi của em, nối lại nụ hôn lúc nãy.
———————
Lúc Jiyeon đưa em đến trường quay là sáu giờ sáng, sớm tận một tiếng vì em yêu cầu như vậy. Tạo hình của em trong phim đòi hỏi makeup và trang phục vô cùng cầu kì, nên là em không muốn mọi người phải chờ đợi quá lâu.
Luda trong phim là một tiểu hồ ly, vì bảo vệ người mình yêu mà chấp nhận hi sinh cả mạng sống của mình. Mặc dù chỉ là vai nhỏ, nhưng vai diễn này vẫn được dự đoán sẽ rất thu hút người xem, vì đó là Lee Luda đóng mà. Em đơn giản cũng chỉ vì vị đạo diễn này vô cùng thân thiết với em, nên mới đồng ý nhận một vai nhỏ cho bộ phim này, bằng không thì em có nhiều thời gian hơn để ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.