Chương 5: Người là ánh trăng sáng ngời [H]

108 14 0
                                    

cre ảnh: @O_o206

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cre ảnh: @O_o206

———————

Luda nhẹ nhàng giữ tay chị đưa lên miệng, đưa lưỡi liếm một đường dài từ đầu ngón tay kéo dài xuống hết ngón giữa. Cảm giác thoả mãn đến nỗi chị phải nổi hết cả da gà. Từ liếm dọc ngón tay chị, em chuyển sang ngậm lấy cả ngón tay, còn đưa đầu nhẹ nhàng lên xuống.

Mắt chị đỏ lên, hung hăng đè em xuống giường rồi mạnh bạo hôn lên miệng nhỏ. Tay lại tách chân em ra, xoa đều trước cửa động ướt át. Ngoài trời sấm chớp không ngừng xé toạc cả bầu trời rộng lớn, trên giường hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau không rời.

Chị đưa ngón tay vừa bên trong em, một tay giữ eo của em lại. Jiyeon căng thẳng chạm đến tấm màng mỏng, mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương. Chị nhẹ nhàng ghé vào tai em, nói khẽ.

- Sẽ đau, nhưng đừng cắn vào môi.

Rồi không tiếp tục tra tấn em nữa, chị thẳng thừng đâm xuyên qua tấm màng. Cơn đau đột ngột khiến em thống khổ kêu lên một tiếng, mắt ươn ướt. Em biết là sẽ đau, nhưng chẳng ngờ lại kinh khủng đến mức này.

- Được rồi, em yên một chút. Một chút nữa sẽ không sao.

Luda vùi mặt vào hõm cổ Jiyeon, bật ra tiếng thút thít, trong lúc đó, Jiyeon liên tục xoa lưng em, nhẹ đặt lên trán em vô vàn nụ hôn an ủi. Tim chị như đang muốn nhảy khỏi lồng ngực khi thấy chiếc mũi đỏ ửng lên vì khóc, chị hôn lên đó, cố gắng đè nén dục vọng.

Làm sao chị chịu được cả hai con người của em như thế?

Mới vài phút trước, Jiyeon không nhầm thì em mới chính là người dụ dỗ chị vào tình cảnh này cơ mà, sao bây giờ nhìn chị chẳng khác nào kẻ xấu xa, tồi tệ cả. Nhưng dẫu là như vậy, nhìn thấy em khóc, chị rất đau lòng.

Jiyeon sau đó chầm chậm cử động ở phía trong, khiến em vừa hồi phục sau cơn đau một tí thì lại thở hắt ra một hơi gấp gáp. Nhận ra sự nóng vội từ em, chị động nhanh hơn, sau đó tách chân em rộng hơn một chút để chị dễ dàng thêm một ngón tay vào. Mười ngón tay em bấu sâu vào da thịt của Jiyeon, cảm giác đau rát chực xuất hiện rồi lại tan biến dưới sự sung sướng đến khó thở. Bức tường bên trong em như muốn nuốt lấy hai ngón tay đang nhiệt liệt đâm rút, nóng bỏng như thân thể đang dán chặt vào người chị của em.

- Jiyeon... chỗ đó... thật thích... Ah~

Tâm trí của Luda bây giờ vỏn vẹn chỉ có hình ảnh của Jiyeon nhễ nhại mồ hôi, nhưng vẫn cố gắng âu yếm, thoả mãn em. Chị tăng tốc lực, kịch liệt nông giãn lỗ nhỏ đỏ hồng, thở phào một hơi đầy thoả mãn. Nơi đó cứ siết chặt lấy hai ngón tay của chị, khiến chị mê đắm không thôi.

|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ