Chương 16: Yêu chị là thật

58 8 0
                                    

Mãi đến gần chiều tối, Jiyeon mới có thể chính thức tan làm. Chị đã xin nghỉ ở quán bar hôm nay, vì chị khá mệt, cũng một phần vì Luda đã gọi cho chị. Em ấy nói, muốn gặp chị. Điều đó đã khiến tim Jiyeon đập nhanh đến mức đau nhói, nhưng chẳng thể phủ nhận rằng chị đang hạnh phúc chết đi được.

Jiyeon lái xe đến khu căn hộ quen thuộc, lòng tràn ngập vui vẻ rẽ xuống tầng hầm gửi xe.

Thành thục bước vào thang máy và bấm số tầng, không lâu sau đã thấy Jiyeon đứng ở bên trong nhà của Luda. Mùi thơm từ bếp toả ra đến tận cửa, khiến Jiyeon cũng nhớ ra rằng từ sáng đến giờ chị chẳng ăn được bao nhiêu. Cởi giày và bước vào bếp, thu gọn trong mắt chị là hình ảnh của em đang đứng nấu ăn, khiến lòng chị từ vui vẻ chuyển sang ấm áp lạ thường.

Chết tiệt, nhìn em như thế này còn khiến chị yêu em nhiều hơn lúc lăn lộn ở trên giường nữa.

Nghe thấy tiếng động từ đằng sau, Luda quay lại, thấy đúng là người mình mong chờ thì mới nở một nụ cười thật đáng yêu.

- Chị về rồi.

Cứ như thế này thì còn lâu Jiyeon mới dứt ra được.

- Em đang nấu ăn sao?

Jiyeon bước vài bước lại gần hơn, nhìn chăm chăm vào những món ăn hấp dẫn.

- Em đã nấu một chút cho chị và em, chị đi tắm đi rồi ra ăn.

Mặc dù thích hình ảnh này đến tâm can gào thét, nhưng mà chị vẫn không quen với những việc lạ lẫm này. Theo trình tự, họ sẽ hôn nhau ở ngoài cửa, đi đến tận phòng ngủ của em, rồi quần quật đến tận sáng. Việc này khiến Jiyeon có chút không quen, nhưng vẫn nghe theo lời em mà bước vào nhà tắm.

Ngay cả nước trong bồn cũng là nước ấm, trên móc treo còn có một bộ đồ dành cho chị, Luda đang muốn làm gì vậy nhỉ? Sao tự dưng lại ngọt ngào như thế này?

Jiyeon hoàn toàn đắm chìm vào sự ngọt ngào khó cưỡng đấy, lý trí không hề nghĩ đến việc nào khác ngoài chuyện chị đang lún sâu hơn vào đoạn tình cảm này.

Luda ở dưới bếp, hoàn thành việc bê hết các món ăn ra bàn, lại thừ người ngồi ở trên ghế.

Em nhớ lại cuộc trò chuyện với ba của em.

"Con suy nghĩ kỹ chưa? Nếu muốn, ba có thể dẹp đi những tin đồn này cho con."

"Không sao, con có thể tự mình kiểm soát được."

"Nhưng con nhỏ đấy là một kẻ vô danh, cứ như vậy một thời gian rồi chấm dứt với nó đi."

"Chị ấy có tên, là Kim Jiyeon. Chị ấy không phải là một kẻ vô danh, ba đừng quản chuyện của con."

"Nếu nó trở nên điên cuồng nổi tiếng, ba sẽ suy nghĩ lại."

Ba em không cấm em yêu con gái, một chuyện tốt. Ba em không cho em tiến đến với Jiyeon, chuyện đó không còn tốt nữa.

Nhưng mà điều em cảm thấy bây giờ, không phải là cảm giác bực dọc, khó chịu như lúc sáng đối mặt với ba mình. Luda đang buồn bực đến phát điên khi mà trong đầu em, bị bủa quanh bởi những suy nghĩ rằng em sẽ có thể không cùng Jiyeon tiến xa hơn được nữa vì ba em.

|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ