Vào ngày bắt đầu bấm máy quay chương trình 'We Got Married', Kim Jiyeon vì biết thừa em sẽ chẳng bao giờ chịu nói lời dỗ dành chị, nên chị đành phải dỗ ngược lại em. Việc dỗ ngọt Ảnh Hậu Lee cũng chẳng phải dễ dàng gì cho cam, thế nên là chị mất hẳn hai tiếng đồng hồ để chỉ qua nhà em rồi chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho em thôi đấy.
Lee Luda thấy chị cũng có lòng muốn dỗ, em cũng có lòng từ bi tha thứ cho chị một lần này.
Jiyeon phì cười trước câu nói của em, đồng thời cũng thầm rủa bản thân mình vì đã quá đỗi dễ dàng như thế. Đây hoàn toàn không phải là tính cách của Jiyeon đâu, Jiyeon biết chứ. Nhưng chỉ mới một đêm không được gần gũi với em, chị đã phải dùng đến gần cả nửa bao thuốc lá rồi, như thế thì chị sẽ chết sớm lắm.
Chị nghiện thuốc lá thật, nhưng mà e rằng bây giờ thì chị nghiện Lee Luda hơn rồi.
———————
Tập đầu tiên chính thức được khởi máy, tập này sẽ ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên giữa hai cặp đôi của chương trình. Suốt mấy tuần qua, những bài viết về chương trình 'We Got Married' luôn nhận được lượt tương tác vô cùng cao. Lượt phản đối vẫn còn rất nhiều, nhưng bên cạnh đó đã bắt đầu có thêm những bình luận ủng hộ cho chương trình.
Đa số là các fan trẻ tuổi của Sojung và Luda.
"Đồng tính thì sao chứ? Nhìn họ đẹp đôi thế mà."
"Nhiều khi hai cặp này còn ngọt ngào hơn mấy cặp mùa trước nữa đấy. Ôi tò mò chemistry của hai cặp muốn xỉu."
"Toàn là mỹ nhân với nhau, yêu nhau thì là gấp đôi visual rồi."
Nhờ vậy, chương trình vẫn có thể thuận lợi được cấp phép quay.
Máy quay lia đến căn hộ sang trọng của Ảnh hậu Lee, từ từ tiến vào phía bên trong toà nhà cao cấp. Nghe nói đây là một trong những toà nhà sang trọng nhất ở khu phố này, bình thường đã có nhiều người đến ngắm nhìn rồi, hôm nay nhờ một phần do sự đông đúc của đoàn sản xuất chương trình, con đường rộng thênh thang thường ngày lại dường như nhỏ hơn một chút bởi đoàn người tấp nập.
Chuyển đến cảnh phỏng vấn Ảnh hậu Lee, phong cách của Luda hôm nay có hơi khác so với những lần xuất hiện trước ống kính. Có đôi chút... đáng yêu. Em mặc một chiếc váy đen xếp li ngang gối cùng một chiếc áo cổ lọ trắng, tóc buộc đuôi ngựa, đeo băng đô nhỏ màu trắng, nhìn em giống như một học sinh cấp ba hơn là một Ảnh hậu quyến rũ trên màn ảnh mà người ta vẫn thường thấy.
1, 2, 3, máy chạy.
- Xin chào mọi người, tôi là Lee Luda, rất vui và vinh dự khi được tham gia chương trình 'We Got Married' vào mùa mới này.
Q: Cảm xúc của bạn khi nhận được lời mời tham gia từ 'We Got Married'?
- Đầu tiên, tôi rất bất ngờ khi bản thân được mời tham gia một chương trình mà mình vô cùng yêu thích từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, tôi cũng rất vui và vô cùng hào hứng trước nội dung chương trình năm nay nữa, nên rất cám ơn mọi người đã tin tưởng và mời tôi có mặt ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.