Sau lần đi chơi biển hôm đó, đã một tuần Luda không đến quán bar nơi Jiyeon làm việc. Cốt chỉ vì em quá bận, lịch đóng phim và phỏng vấn cứ chồng chéo lên nhau, thời gian ngủ của em còn bị ảnh hưởng không kém. Ngồi trong phòng trang điểm, em thở dài mệt mỏi sau một ngày đóng phim liên tục. Em nhắm hờ mắt để nghỉ ngơi, cả thân thể và tâm trí mệt mỏi đến mức rã rời. Hyunjung là quản lý đi theo em còn muốn ngất xỉu vì lịch trình dày đặc của Luda, nhìn thấy em như muốn ngất đi trên ghế trang điểm, chị thở dài đi ra ngoài, để em nghỉ ngơi một chút.
Bỗng chị nhận được tin nhắn, từ Sojung.
"Chị Hyunjung, Luda có đang ở gần chị không?"
"Có, sao thế?"
"Jiyeon nhắn tin mãi mà không thấy em ấy trả lời nên lo phát điên lên rồi nè."
Hyunjung mỉm cười, bỗng nghĩ đến việc gì đó rồi nhấc máy gọi cho Chủ tịch công ty chủ quản.
- Dạ chào Ngài Lee, Luda có vẻ hơi mệt nên có thể dời lịch chụp hình lại vào ngày khác được không ạ?
"Được, ta sẽ liên hệ với bên đối tác. Con bé có sao không? Ta có thấy lịch trình của con bé."
- Luda thiếu ngủ và ăn uống không điều độ nên con nghĩ chắc em ấy bệnh mất rồi.
"Con giúp ta chăm sóc Luda nhé. Cuối tuần này ta sẽ về nước thăm con bé."
Chủ tịch Lee là người sáng lập LeeL - công ty quản giải trí mà Luda đầu quân vào - đồng thời cũng là ba ruột của Luda. Mối quan hệ của họ không tệ, chỉ là do quá bận rộn nên họ rất ít khi gặp nhau, Luda vì đó mà cũng không quá thân thiết với ba mình.
Một phần cũng là ba em hướng em theo con đường này, nên em có một chút bất mãn đối với ông. Hyunjung nghe Chủ tịch Lee dặn dò thêm một chút rồi cúp máy. Chị nhắn cho Sojung một tin.
"Luda đã hết lịch trình rồi, em hỏi Jiyeon có muốn đi đón em ấy không? Chị sẽ gửi địa chỉ."
Không lâu sau, Sojung liền nhắn lại.
"Chị nhắn vào số này đi, là số của Jiyeon"
Hyunjung nhắn địa chỉ trường quay đến cho Jiyeon, rồi quay trở về phòng, nơi Luda đã thiếp đi lúc nào không hay. Chị nhìn em, thấy thương em thật nhiều, thân thể đã bé nhỏ như thế mà còn phải chịu biết bao nhiêu áp lực, là chị đây còn muốn phát ốm với tần suất công việc nặng nề như thế.
Jiyeon nhắn rằng mười phút nữa sẽ đến nơi, chị nhắn lại số phòng rồi quay đi dọn đồ giúp Luda. Chị cũng dọn đồ của mình và rời khỏi phòng trước, chị biết rằng hai người này sẽ cần lắm một tí thời gian riêng tư bên nhau mà.
Điện thoại Hyunjung lại có tin nhắn từ Sojung.
"Chị Hyunjung."
"Chị đây. Sao thế?"
"Chị có muốn đến phòng thu của em không? Chúng ta có thể dùng bữa tối ở đây."
"Được. Chờ chị một tí."
Hyunjung vui vẻ đi đến nhà xe, rẽ về hướng phòng thu quen thuộc.
———————
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.