⚠️ Warning: Segtoy 🫣
—————————
Jiyeon theo địa chỉ của Luda gửi cho mình mà phóng nhanh đến nhà em. Chị chạy thẳng xuống tầng hầm, gửi xe rồi nhanh chóng bước vào thang máy. Chị nới lỏng cà vạt trên cổ, mong cơn nóng bức từ người mình có thể giảm đi đôi chút.
Mặc dù hôm nay chị đã cố tình lui vào quầy trong để không phải tiếp rượu cho bất kì người nào, đặc biệt là mấy người đến vì tin đồn giữa em với chị. Nhưng mà không thể, khi mà ca làm của cậu bạn đồng nghiệp vừa kết thúc, quản lý đã bắt chị ra đứng quầy chính nữa rồi. Cứ thế suốt nửa ca làm sau của chị, chị cứ phải uống hết ly này đến ly khác, khiến đôi lúc vì quá chóng mặt mà phải cầu cứu Sojung tiếp hộ một vài (chục) ly.
Sojung chắc bây giờ cũng gục ngã ở đâu đó rồi.
Thang máy dừng ở tầng 24, tầng cao nhất. Jiyeon đợi cửa mở rồi ngay lập tức bước ra tìm căn hộ của em. Chị cứ mãi lẩm nhẩm số nhà trong miệng, như sợ sẽ vì cơn đau đầu hiện tại mà quên mất. Khi đã đứng trước cửa nhà em, chị mới lấy điện thoại ra nhắn tin cho em.
"020697"
Jiyeon mỉm cười, chị biết được ngày sinh thật của em rồi nhé.
Jiyeon nhập mật mã rồi mở cửa bước vào nhà, chị còn cẩn thận khoá lại cửa cho em. Cởi giày, sau đó là tới áo khoác, chị nhanh chóng xác định được phòng ngủ của em ở đâu rồi đi thẳng đến. Chị vội đến mức mà cũng chẳng thèm gõ cửa, cứ như vậy mà đẩy cửa rồi bước vào trong.
Mùi hương dịu nhẹ xông vào nơi cánh mũi, khiến đầu đang đau nhưng bỗng nhiên nhẹ hẫng. Ôi, chị thích cái mùi hương này.
Cửa nhà tắm bật mở, vẫn là em với chiếc đầm ngủ bằng lụa trơn bóng. Em đứng đấy, nhìn thấy chị, liền nở một nụ cười thích thú khi thấy Jiyeon đang dần chìm đắm vào mùi hương dịu nhẹ đang lan khắp căn phòng. Và sắp tới, chính là tâm trí của chị.
Chiếc áo lụa trên người Luda, mỏng tanh.
Jiyeon kín đáo nuốt xuống một ngụm nước bọt, từ từ bước đến chỗ của em.
- Chị có cảm tưởng như em đang đặt bẫy chị vậy.
- Vậy chị có tình nguyện bước vào cái bẫy đó không, Jiyeon?
Jiyeon bật cười, rồi ngay lập tức hôn lên môi em. Em vòng hai tay qua cổ của Jiyeon, từng bước dẫn Jiyeon đến bên giường lớn, cho đến khi Jiyeon bị em đẩy nằm hẳn xuống giường. Em cũng theo đó mà ngồi lên người Jiyeon, mân mê chiếc cà vạt đen vẫn còn nằm trên cổ chị.
- Hôm nay, em có bất ngờ dành cho Jiyeon đấy.
Jiyeon nhướn mày, hai tay giữ lấy eo của em, cười cười.
- Là bất ngờ theo kiểu nào đây?
- Jiyeon sẽ biết ngay thôi.
Nói đoạn, Luda cởi bỏ chiếc cà vạt trên cổ áo Jiyeon đi, nhìn Jiyeon rồi lại cười vô cùng gian tà. Jiyeon bỗng cảm thấy không lành, nhưng chưa kịp hỏi thêm câu nào thì chiếc cà vạt đen đã được em biến thành một chiếc bịt mắt, em thắt nút ngay sau đầu Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.