Nói là một tiếng, nhưng đến tận tám giờ sáng thì Sojung và Hyunjung mới có thể đặt chân đến biển Busan. Trong lúc đợi hai người, không thể đếm được số lần mà Jiyeon đã rủa thầm Sojung vì quá lâu.
- Làm cái gì mà lâu dữ vậy?
- Xin lỗi mà, do kẹt xe quá đấy chứ.
Sojung gãi gãi đầu, cô cũng không nghĩ đến việc hôm nay là Chủ Nhật, người người nhà nhà đổ xô đi tắm biển thế này. Sojung và Hyunjung thuê một phòng ở cạnh hai người, sau thêm ba mươi phút tắm rửa thay đồ thì họ mới cùng nhau xuống nhà hàng ở khách sạn để ăn sáng.
Một nhóm bốn người mà có đến hai người nổi tiếng, là Ảnh Hậu Quốc dân Lee Luda và Nhà sản xuất Âm nhạc, Thần tượng Quốc dân Chu Sojung. Bốn người vừa đặt chân xuống nhà hàng là đã thu hút rất nhiều sự chú ý của tất cả mọi người rồi, chưa kể, Hyunjung và Jiyeon còn là hai mỹ nhân, không khiến cho người ta quan tâm thì thật là quá lạ đi.
- Mọi người muốn ăn gì đây?
- Cho tớ Beefsteak với.
- Cho chị Spaghetti.
- Em cũng muốn Beefsteak.
Jiyeon gật đầu, gọi phục vụ lại và bắt đầu lặp lại những món ăn mà bọn họ đã chọn. Trong lúc em cùng hai người kia đang trò chuyện, chị lấy dao nĩa của em và lau sạch lại, không mấy để ý đến việc có hàng trăm ánh mắt đang theo dõi từng hành động, lời nói của họ.
Luda thấy Sojung là kiểu người hoàn toàn trái ngược với Jiyeon. Jiyeon là kiểu người nói chuyện rất cuốn hút, nhưng nhìn tổng thể bên ngoài sẽ mang một vẻ trầm tính và lạnh lùng hơn Sojung nhiều. Ngược lại với chị, Sojung từ cách ăn mặt đến cách nói chuyện đều toát lên một vẻ năng động và vui vẻ, toát ra vẻ ngoài của một Thần tượng siêu cấp nổi tiếng.
Jiyeon để ý, tay em có vẻ yếu, nên việc cầm dao có hơi khó khăn. Chị nhanh chóng cắt xong đĩa Beefsteak của mình, xong rồi đẩy qua cho Luda, còn mình thì lấy đĩa của em rồi cắt thịt tiếp. Hành động đó khiến một số người cũng phải ồ lên vì ngọt ngào phải biết.
- Tớ cũng muốn được Jiyeon cắt thịt cho.
- Gớm quá đi.
Jiyeon liếc nhìn điệu bộ chọc ghẹo của Sojung thì đá chân cô ấy một cái, khiến Sojung giật nảy mình, rồi xuýt xoa vì đau.
- Ác ôn thiệt chứ.
Luda khẽ mỉm cười, vui vẻ thưởng thức bữa ăn của mình. Trong suốt bữa ăn, chỉ có Hyunjung và Sojung là vẫn trò chuyện sôi nổi, Luda và Jiyeon chỉ im lặng thưởng thức bữa ăn của mình, khung cảnh tuyệt đẹp đến nỗi ai vào nhà hàng cũng phải ngước nhìn.
Họ dùng bữa hết tầm hai mươi phút, số bài báo trên mạng cũng tương đương với con số đó. Đa phần là tấm tắc khen cả bốn người đều có nhan sắc vô cùng lợi hại, số còn lại thì vô cùng thắc mắc việc tại sao bốn mỹ nhân này lại chơi chung vơi nhau được, quá là phi lý.
Một số ít thì bấn loạn với không khí mờ ám giữa Jiyeon và Luda.
"Cô gái tóc đen tinh tế thế, ngọt ngào quá đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với Tôi
RomanceTác giả: allinKimm Nguồn ảnh: @O_o206 (Twitter) Kim Jiyeon nhận được lời đề nghị từ Ảnh hậu Quốc dân Lee Luda. Em muốn kết hôn với chị.