Chương 11: Không phải là một đôi

77 13 6
                                    

Jiyeon đang yên giấc với Luda trong vòng tay mình, thì đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Hyunjung. Chị than thở một tiếng, rồi với tay lấy điện thoại, nhấn trả lời.

- Em nghe đây, Hyunjung.

"Yah, hai đứa vẫn chưa dậy luôn đó hả?"

- Hôm nay Luda có lịch trình đâu, để cho em ấy ngủ một chút.

"Hai đứa dậy đi, đến chỗ thu âm của Sojung, chị có việc cần bàn với tụi em."

Nói rồi Hyunjung cúp máy, không đợi Jiyeon trả lời. Chị dụi mắt một chút, rồi quay sang lay Luda dậy.

- Luda à, dậy đi.

- Ah~~~ Không muốn.

- Thôi nào, mình phải dậy thôi em.

- Hôm qua chị hành người ta đến tận năm giờ sáng đấy, Jiyeon.

Đáp lại giọng lè nhè ngái ngủ của Luda, Jiyeon chỉ mỉm cười dịu dàng. Chị cúi xuống hôn lên trán em, cất giọng mềm nhẹ.

- Ngoan nào, chị Hyunjung nói muốn gặp tụi mình đấy.

- Bà chị phiền phức.

Luda xoay người về phía của Jiyeon, dụi mắt rồi đưa hai tay về phía chị.

- Bế em.

Jiyeon như tan chảy trước loạt hành động đó của em, liền chồm người đến đỡ Luda rồi ôm em vào nhà tắm. Ai dám nói Lee Luda băng lãnh, không có tí đáng yêu, ra đây cùng đấu tay đôi với chị nhanh lên.

——————————

Mất gần một tiếng chuẩn bị - phần lớn thời gian là để Luda chọn đồ - hai người họ đã có thể đến phòng thu âm của Sojung. Họ cũng thắc mắc, sao lại đến phòng thu của Sojung để bàn việc mà không phải là công ty của Luda nhỉ? Lúc này Hyunjung cũng hay đến phòng thu của Sojung lắm nhé?

Hai người đó hẹn hò rồi à?

Luda bấm số tầng làm việc của Sojung, cùng Jiyeon bước vào phòng thu. Chưa gì đã thấy hai người đó đang đùa giỡn với nhau rồi, đến nỗi còn không để ý đến việc em và Jiyeon vừa bước vào phòng nữa cơ.

- Ủa, tụi em đến rồi à?

- Nãy giờ rồi.

Hyunjung cười trừ, ngồi ngay ngắn lại, Luda đi đến ngồi xuống cạnh Hyunjung, còn Jiyeon miễn cưỡng đi đến ngồi bên chỗ Sojung.

- Là thế này, giám đốc của Sojung vừa nhắn tin với em ấy, nói là nhà sản xuất chương trình We Got Married muốn em ấy và Luda tham gia mùa mới của chương trình.

Jiyeon: Cái gì cơ? Nói lại xem.

- Không được!

Jiyeon không ngăn được mà lên tiếng phản bác, khiến Sojung ngồi bên cạnh ngay lập tức bật cười. Hyunjung trái lại thì bình tĩnh đến kì lạ, tiếp tục nói.

- Chị biết em sẽ nói vậy, nên chị và Sojung đã thương thảo lại với đạo diễn rồi. Mùa này có hai đôi nữ x nữ, chi bằng bốn đứa mình cùng tham gia đi? Em với Jiyeon, chị với Sojung.

Jiyeon: mơ mà tôi tham gia mấy cái vớ vẩn này.

- Mà chị với Sojung là một đôi khi nào thế?

|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ