Chương 24: Tôi và chị ấy

44 11 13
                                    

Luda thật sự không đùa, vì suýt chút nữa em đã gọi điện báo với quản lý toà nhà việc Jiyeon liên tục đập cửa nhà em mà năn nỉ. Chỉ khi em gửi màn hình đang chuẩn bị bấm gọi vào số của cảnh sát, Jiyeon mới đành bất lực cam chịu mà đi về nhà của mình.

Được rồi, Jiyeon vẫn nghĩ là mình không làm gì quá đáng cả. Chỉ là nói chuyện xã giao thôi mà, em đâu cần phải tức giận như thế chứ? Chị đâu có cảnh hôn nào với bạn diễn nào khác ngoài nhân vật chính là em đâu?

Jiyeon than thở gục đầu vào vô lăng, miệng lẩm bẩm vài câu rồi cũng lái xe rời đi. Từ ngày chính thức quen nhau, Ảnh Hậu Lee trở nên khó chiều kinh khủng khiếp luôn chứ không đùa. Mà hỏi Hyunjung thì bà chị đó chỉ nói như thế này.

"Luda chưa đuổi em ra khỏi nhà là còn may đấy."

Chết tiệt, hôm nay chị đã bị Luda đuổi ra khỏi nhà thật!

"Luda à, em thật sự sẽ không cho chị vào nhà thật sao?"

"Hừ"

Jiyeon về đến nhà mình thì đã ngay lập tức nhắn tin cho em, quần áo còn chưa kịp thay ra, trong lòng vô cùng bực tức, đã thế còn trả lời chị như thế nữa cơ chứ? Kiếp trước Luda là công chúa hay sao mà khó chiều kinh khủng vậy nhỉ?

Chị nhắn thêm một vài tin rồi để điện thoại ở ngoài phòng khách rồi đi tắm, đến khi trở ra thì vẫn chưa thấy em trả lời lại.

Công chúa đi ngủ luôn rồi.

Được rồi, chị thở hắt ra một hơi, nhắn chúc em ngủ ngon, còn mình thì bất lực lấy rượu ra vừa uống vừa xem ti vi. Em thì ngủ ngon rồi, còn chị thì thiếu hơi em đến mất ngủ.

———

Sáng hôm sau là buổi quay tiếp theo, ở những cảnh phim này, hai nhân vật chính sẽ bắt đầu gặp nhau. Cảnh đầu tiên sẽ là lúc nhân vật của Jiyeon chạm mặt nhân vật của Luda, lúc em đang bị đám bắt nạt gây khó dễ.

Trong đám bắt nạt đó có người yêu cũ của nhân vật Cho Ahyoon, đồng thời là nhân vật của cô bé diễn viên tân binh Kim Minju.

Cho Ahyoon (Jiyeon) chậm chạp tiến đến gần hội nữ sinh hung hãn kia, lười biếng đưa mắt nhìn Park Haram (Minju). Chị đứng tựa vào thân cây sần sùi, cất tiếng.

- Đến bao giờ em mới thôi làm loạn?

Haram nghe thấy tiếng nói bất cần quen thuộc, miệng mỉm cười, ngay lập tức chạy lại phía Ahyoon, cất giọng vui vẻ.

- Có như thế chị mới chú ý đến em.

Ahyoon nhíu mày, chẳng nói gì, chỉ đứng thẳng dậy rồi đi về hướng Han Joohyun (Luda), đưa một tay ra, ý rằng muốn đỡ em dậy.

- Đừng đến đây nữa, em sẽ bị làm phiền đấy.

Joohyun nắm lấy tay của Ahyoon, khó khăn đứng dậy với đôi chân trầy trật của mình. Em chỉ đơn giản là gật đầu cảm ơn Ahyoon, rồi đeo cặp lên vai mà bước đi. Lúc đi ngang qua Haram, cô ta còn huých vai Joohyun một cái, rồi tiếp tục bám lấy Ahyoon.

- Cắt! Tốt lắm, cảnh tiếp theo.

Jiyeon nhẹ nhàng tách ra khỏi Minju, nhân lúc mọi người bận rộn chuẩn bị cho phân đoạn tiếp theo thì ngay lập tức đi đến bên Luda.

|BonLu| Ảnh Hậu Muốn Kết Hôn Với TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ