Cuộc đời thật nhàm chán khi không thể thực hiện ước mơ của mình.
Mikage Reo đã từng luôn ấp ủ việc trở thành một cảnh sát tuyệt vời được mọi người ngưỡng mộ.
Cậu luôn cố gắng học tập và rèn luyện bản thân để trở thành một cảnh sát chuyên bắt những tên tội phạm nguy hiểm.
Cậu cũng có thể nói là một chàng trai tài năng giỏi về mọi việc. Nhưng cậu chỉ dừng lại ở giỏi thôi chứ không phải là xuất sắc. Cơ mà dừng lại ở giỏi thôi cũng khiến cho cậu nổi trội hơn những học sinh đồng trang lứa khác.
Mặc dù vậy, cuộc đời không cho phép điều đó, cha mẹ cậu không đồng ý việc cho cậu làm một cảnh sát.
Họ luôn không ngừng kêu cậu từ bỏ ước mơ trở thành cảnh sát và luôn ép cậu phải học những thứ liên quan đến kinh doanh vì sau này cậu phải thừa kế tập đoàn của họ.
Reo không hề đồng ý việc đó. Nhưng cậu cũng chả có thể làm gì cả, vì mỗi lần cứ cãi lại thì cha mẹ cậu lại nói là chỉ muốn tốt cho con thôi.
Nghe giả trân thật đấy, nhưng Reo cũng chả thể làm gì. Chán chả muốn nói.
Cậu không muốn từ bỏ ước mơ của mình nên cậu đã bí mật tìm hiểu về nghề cảnh sát rồi sau này biến điều đó thành nghề tay trái cũng được.
Cơ mà học ngành kinh doanh cũng mệt lắm, cậu mới cấp 2 mà? Mắc gì cho học kinh doanh sớm thế chứ!
Reo không hề thích điều đó, mà nói ra cũng chả được gì nên đành ngậm ngụi cho qua truyện.
Vì là một học sinh ưu tú mà còn giàu nữa nên cậu được rất nhiều người vây quanh. Nhưng suy cho cùng họ cũng chỉ là nhưng kẻ chỉ quan tâm đến tiền bạc và danh dự nên Reo cũng chả quan tâm đến họ đâu.
Mọi chuyện đều diễn ra một cách bình thường nhưng bỗng một hôm có học sinh mới chuyển đến và điều đó đã thay đổi cả cuộc đời cậu.
Sáng sớm, một ngày không có gì đặc biệt. Cậu tới trường, các học sinh ai nấy đều vây quanh cậu không ngừng buôn ra nhưng lời nói quan tâm nhưng lại mang ý nghĩa giả tạo.
Reo cảm thấy chán nản, cậu mặc kệ bọn họ và tiếp tục bước vô trường.
Dọc con đường ấy, người ta có thể thấy rõ. Một chàng trai cao 1m85 cùng màu tóc và mắt tím đầy mộng mơ nhưng không kém phần sang chảnh.
Đặt từng bước chân dọc theo con đường, cậu càng cảm thấy nhàm chán. Nhưng nhàm chán chưa được bao lâu thì cậu đã nghe thấy tiếng gào thét đầy chói tai.
Tay cậu bịt tai, chân cậu thì sải bước tới chỗ có tiếng hét chói tai ấy. Ồ, ra là một cuộc đánh nhau của học sinh mới và tên trùm trường.
Nó sẽ bình thường và Reo sẽ đứng hóng chuyện nếu cậu không phải là hội trưởng hội học sinh.
Vâng, cậu là hội trưởng hội học sinh nên cậu buộc phải vào can ngăn chuyện này.
Cố gắng chen chúc vào cuộc đánh nhau này, quá nhiều người đang vây quanh câu chuyện nên cậu khó mà chen vô được.
Nhưng thân là hội trưởng hội học sinh nên cậu phải tiếp tục chen vào.
Chen vào thành công thì thứ cậu thấy là hình ảnh một học sinh lạ mặt đang đè tên trùm trường kia. Tay thì không ngừng dùng lực liên tục đấm vào mặt hắn.
Chàng học sinh mới này nhìn chắc cũng tầm 1m90, mái tóc trắng cùng đôi mắt xám( trong wiki nói vậy chứ chả biết màu mắt của ảnh đâu).
Khuôn mặt điển trai nhưng lại vô cảm trước hành động mà mình đang làm.
Cơ mà như vậy vẫn rất đẹp trai, khiến cho mấy chị em bu lại không phải vì hóng drama mà là vì ngắm vẻ đẹp của cậu.
Reo cũng bị thu hút ấy, nhưng không phải là nhan sắc. Mà là sức mạnh của cậu ta.
Ôi chao, nhìn kìa! Bàn tay ấy đang không ngừng đấm mạnh vào khuôn mặt bầm dập của tên trùm trường kia, trông thật phấn khích làm sao!
Reo thấy được rằng cậu ta là thiên tài đánh đấm. Cậu ta nhất định sẽ giúp ích cho việc giúp cậu trở thành cảnh sát!
Nhưng trước hết thì phải dừng lại cuộc đánh nhau này đã. Reo nhanh chóng bừng tỉnh lại gần và tạm dừng cuộc chiến.
Cậu vào can ngăn thì cậu học sinh mới mới chịu dừng lại. Nhìn tên trùm trường mặt mày bầm dập, mũi thì chảy máu, mắt mở không được mà môi đóng lại cũng không xong. Nhìn mà phát ớn!
Reo cũng chả muốn vác tên này về phòng y tế vì cậu phải thu phục tên học sinh mới này trước nên cậu kêu đại một học sinh xui xẻo véc tên trùm về phòng y tế.
Ban đầu thì học sinh xui xẻo ấy không muốn đâu nhưng vì Reo là hội truởng hội học sinh nên cậu ta đành phải vác hắn về phòng y tế.
Reo thì dẫn cậu học sinh mới vô phòng hội học sinh. Tới căn phòng thì không thấy một bóng người nào cả, có lẽ mấy bọn trong hội bận đi giải quyết vấn đề gì đó rồi.
Nhưng không sao, có thể bắt chuyện làm quen với tên học sinh mới này là được rồi!
Reo nhanh chóng đặt tên học sinh mới xuống ghế và cậu ngồi đối diện học sinh mới ấy.
"Cậu tên gì?" Thay vì hỏi tại sao lại đánh tên trùm trường thì Reo lại hỏi tên của học sinh mới này.
"Nagi Seishiro." Giới thiệu ngắn gọn cùng với giọng điệu lười biếng nghe là thấy tức nhưng Reo vẫn bình tĩnh mà giới thiệu bản thân.
"Tôi là Mikage Reo, cậu làm bạn với tôi đi." Không dài dòng, Reo giới thiệu bản thân và vào thẳng vấn đề chính.
"... Vậy cho tôi tiền đi." Suy ngẫm một hồi thì cậu bạn họ Nagi này bắt đầu nói cùng với cái giọng điệu lười biếng ấy.
"Hả?" Không kịp phản ứng với câu nói vừa rồi, Reo liền nói hả với những cảm xúc rối bời.
"Cậu là Mikage mà đúng chứ? Vậy thì đưa tiền đây." Nagi bắt đầu nói thêm nhưng lần này giọng điệu nhanh hơn một chút.
A, chưa bao giờ có ai nói câu này với cậu cả. Cũng chưa có ai từng thẳng thắng với cậu như thế cả!
'Tuyệt! Nagi à, cậu phải là của tôi!' Rất hay, Reo duyệt!
Reo nhanh chóng tới chỗ Nagi, lấy một bên tay của mình khoác qua vai của cậu ấy.
"Tuyệt! Chơi với tôi nào! Cùng tôi thực hiện ước mơ của mình!" Reo chốt cậu rồi, giờ Nagi đây là của cậu. Không ai được quyền giành hết!
... Có lẽ Reo đã làm việc gì đó khiến Nagi có một cảm xúc kì lạ. Cảm xúc gì ấy nhỉ? Kệ đi, chắc sau này cậu sẽ biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Nửa sau của tôi
RomanceCốt truyện thuộc ý tưởng nhất thời mà tác giả nghĩ ra. Viết để tặng sinh nhật cho bạn tác giả Ngoài NagiReo ra thì sẽ có couple IsaBachi. Có yếu tố H+ nhưng với kinh nghiệm chỉ xem hình ảnh chứ không xem chữ thì còn non nớt. Nhân vật bị Ooc và thuộc...