Chapter 18 (H+)

454 18 1
                                    

Không chần chờ gì nữa, Nagi nhanh chóng bế Reo lên, làm lại tư thế xấu hổ đối với tác giả lần hai.

"Uwa! Nagi!" Reo bất ngờ kêu lên nhưng Nagi không quan tâm, lần này làm ở ngoài mà chả chuẩn bị cho việc này nên sẽ không có công cụ hỗ trợ cho việc làm tình.

Nghĩa là nó sẽ đau hơn nhiều so với việc sử dụng gel bôi trơn, Nagi này chả tinh tế tí nào.

Nhưng mà thằng chả này không chịu được nổi nữa nên là thọc nguyên cái dương vật dài 28cm thằng vô lỗ hậu Reo. Hơi bị đau đấy!

"A!" Reo đau đớn hét lên, Nagi nghe vậy liền hốt hoảng rút từ từ ra một nửa. "Xin lỗi, tớ làm cậu đau hả?" Nagi bối rối cố nhìn gương mặt Reo.

"Đau lắm! Đau lắm luôn ấy!" Reo khó khăn hướng mắt tới Nagi đang hốt hoảng nhìn mình. "Tớ xin lỗi!" Nagi sợ hãi rút hoàn toàn con dương vật vừa đút vào lỗ hậu của Reo.

"Ha..." Reo thở hổn hển, Nagi nhẹ nhàng đặt Reo xuống không làm cái tư thế xấu hổ đó nữa. Không làm tư thế đó nữa đâu, Nagi đã học được bài học của mình rồi.

"Xin lỗi Reo... Tớ làm cậu đau rồi..." Nagi buồn bã xin lỗi Reo. "K-không sao đâu... Chỉ là hơi đau nên tớ không chịu được thôi." Reo vội vàng giải thích cho Nagi đang buồn.

"Lỗi do tớ, tớ không chuẩn bị kĩ làm tình tại chỗ này. Làm đau Reo..." Nagi buồn thêm, Reo lo lắng không biết phải làm sao để Nagi hết buồn.

"K-không sao đâu mà, Nagi đừng buồn nữa!" Reo quay cuồng cố gắng dỗ dành thằng chả đang buồn một cách vô dụng.

"Reo không gọi tên tớ như lúc đó nữa..." giờ xem thằng chả lại càng buồn hơn. Nhưng Reo có nhớ lúc đó là lúc nào đâu, chắc là lúc làm tình lần đầu tiên hả?

"S-Seishiro?" Reo rụt rè nói ra tên của Nagi, giọng cứ run run như sắp khóc. Ủa mà sao anh lại sắp khóc chứ!?

À, cái tên Nagi không tinh tế này đang vừa xoa nắn vừa nhéo nhũ hoa của Reo. Nhìn ghét ghê chưa á, hồi này còn đang xụ xuống mà giờ đang xoa nắn nhũ hoa của người khác. Đúng là không tinh tế!

Căn bản là giờ không có thuốc song cũng chả có gel bôi trơn như hồi lần đầu tiên nên lần này sẽ đau y như lần đầu tiên của Reo vậy. Ghét Nagi ghê.

"Không phải cái đó đâu Reo." Nagi không hài lòng nhéo mạnh nhũ hoa của Reo làm cậu la lên. "A! S-Sei!"

Vậy là có lỗi dữ chưa? Xin lỗi cho lắm vào rồi giờ lại nhéo nhũ hoa người ta! Nagi kì, ghét Nagi. Cơ mà dù có ghét thì Nagi cũng chả quan tâm, Reo thích mình là được rồi.

"Tạm tha cho cậu đấy." nói rồi, Nagi liền đút cái dương vật lại vào lỗ hậu của Reo chưa kịp định hình lại chuyện gì đang xảy ra.

"Sei?! Đừng đút vô bất ngờ như vậy chứ!" Reo bất ngờ nhìn Nagi. "Xin lỗi Reo, nhưng tớ thật sự không chịu nỗi nữa rồi."

Đầu óc Nagi dần trở nên trống rỗng ngay từ lúc đút dương vật vào lỗ hậu Reo lần hai. Thật sự không thể kìm được bản thân nữa rồi.

Thế là từ từ, cái dương vật đang nhẹ nhàng nhấp ra thục vào cái lỗ hậu ấy một cách nhẹ nhàng dần chuyển sang mạnh bạo hoàn toàn không thể kìm chế được bản thân.

Reo cũng vì thế mà dần mất đi ý thức đang lành lặn của mình. Cảm giác đau dần phai đi, song thay vào đó là cái cảm giác sướng đến kì lạ.

Càng nhấp, Reo càng muốn nó mạnh hơn, không thể kìm được tiếng rên của bản thân nữa. Cậu đành phải rên lên một hai tiếng.

"A~ C-cái này sướng quá~" phát ra tiếng rên dâm dục, giúp tinh thần Nagi càng hưng phấn hơn. Càng có thêm động lực để nhấp mạnh hơn.

"Nếu Reo thích thì tớ sẽ làm mạnh hơn." Nagi vui vẻ, hông không ngừng nhấp một cách mạnh bạo. Reo thật sự không muốn nói thẳng ra đâu, như thế xấu hổ lắm, nhưng nếu không nói ra thì lại mất đi cơ hội làm tình cùng Nagi.

"Reo đừng xấu hổ, cứ nói ra đi. Một không gian vắng người như này sẽ chỉ có hai ta nghe thấy thôi." Nagi vui vẻ mặt có phần ửng hồng nói nhỏ vào tai Reo. "V-vậy thì, tớ muốn Nagi nhấp hông mạnh hơ- Hic?!" đang nói dở dang thì tự nhiên bị Nagi vỗ một phát vào mông làm nó ửng đỏ lên.

"Reo gọi tên tớ, không phải họ." Nagi giận dỗi vỗ mạnh vào mông Reo thêm một phát nữa. "Hic! Đ-được rồi Sei! L-làm ơn Sei à, hãy nhấp mạnh hơn đi..." Reo rụt rè nói. Cái tai giờ nó đỏ ửng lên nhìn chỉ muốn cắn một cái thôi. Do Reo đang quay lưng nên Nagi không thể thấy rõ khuôn mặt đang đỏ bừng chứa đầy sự xấu hổ của Reo.

"Giỏi lắm, để tớ thưởng cho cậu." vừa nói xong, Nagi liền nhấp mạnh một phát làm Reo bất ngờ rên lên một cách cực kì dâm dục. Ai nghe vào cũng sẽ thấy nungws thôi chứ không đùa đâu.

Không chỉ là lần đầu nhấp mạnh vậy đâu, mấy lần sau cũng gọi là rất mạnh. Càng nhấp càng làm cả hai thấy sướng, có khi ý thức bay luôn mà chả nói nổi nữa ấy. Thôi thì cứ cho như là còn ý thức để tiếp tục làm tình đi.

"T-tớ ra!" Reo không chịu nổi nữa đành nói ra nỗi lòng của mình. "Được rồi, hãy ra cùng tớ!" Nagi nói cùng chất giọng vô cùng hạnh phúc. Cả hai hoàn toàn không chịu nỗi nữa rồi. Chỉ có thể ra thôi, đầu óc trông rỗng chỉ có mỗi đối phương.

Cả hai con người trong một góc hẻm tối tăm, cùng nhau xuất tinh. Không ngờ rằng thằng chả Nagi lại xuất vào bên trong Reo dù chỉ mới làm lần hai. Thôi, dù sao thì trong đầu người ta chỉ toàn Reo thôi nên không hề nghĩ đến việc ra bên ngoài hay bên trong.

Sau khi ra thì Nagi đây đã lấy lại ý thức và vội vàng xin lỗi Reo do đã xuất vào trong. "K-không sao đâu! Nagi đừng lo quá làm gì, xuất vào trong thì chỉ cần vệ sinh kĩ là được mà!" Reo cuống cuồng kêu Nagi dừng xin lỗi mà thằng chả này không chịu nghe, cứ thích ríu rít xin lỗi người ta thôi.

Sau cùng thì cả hai cũng ngừng nói chuyện, căn bản là chỉ cởi quần ra một chút thôi chứ không có khoả thân hoàn toàn nên không cần lo về việc bẩn đồ. Sau đó thì cả hai vui vẻ dắt tay nhau về nhà. Dù sao thì còn phải chuẩn bị cho ngày mai nên là phải tách nhau ra về nhà.

Mai có chuyện gì à? Thì là chuyện hẹn hò của Nagi và Reo ấy. Mai là ngày thổ lộ tình cảm với Reo rồi nên không thể đánh mất cơ hội này được đâu Nagi à!

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ