Ngoại truyện 6 - IsaBachi

166 6 0
                                    

Đây là vào khoảng thời gian trước khi xảy ra việc Isagi tỏ tình Bachira. Hay da, Isagi giờ đã nhận ra rằng mình đã yêu Bachira mất rồi.

Thông qua việc lúc gặp Bachira thì tim cậu lại cứ đập thình thịch chả rõ lí do. Mỗi lần thấy Bachira buồn thì cậu lại buồn theo. Mỗi lần thấy vui thì cũng vui theo, chả biết rốt cuộc vì sao. Nhưng bây giờ cậu đã nhận ra rồi thì sao chứ?

Liệu Bachira có thích cậu không? Nếu như không phải thì tệ lắm ấy... Isagi không biết phải làm sao cả, thật thất bại. Isagi hoàn toàn nghĩ chả ra cách gì để khiến Bachira hiểu được tình cảm mà cậu dành cho đối phương.

Chả biết nên tìm ai để tâm sự, Isagi chỉ có thể giữ kín nó trong lòng mà chả nói cho ai. Căn bản là người thân của cậu có nói thì cũng chả có thời gian để đọc. Mà bạn thì cậu chả kết bạn với ai, có thì cũng chuyển qua chỗ khác.

Isagi buồn nhưng Isagi không nói. Khi đang buồn bã nằm dài trên chiếc giường lộng lẫy tại nhà, Isagi chợt nhớ ra cậu bạn lười biếng mà cậu kết bạn vào mấy năm trước.

Có lẽ tâm sự với Nagi sẽ được, nhưng mà cậu ta khá là lười ý, không biết có thực sự lắng nghe không nữa. 'Thôi không sao đâu, có người để tâm sự là được rồi.'

Mở chiếc điện thoại cậu mới được tặng hôm sinh nhật lên, dù mới mở nhưng Isagi đã thấy tin nhắn được Nagi gửi đến. 'Không biết cậu ấy nhắn cái gì cho mình nhỉ?' vừa nghĩ xong, Isagi liền bấm vào thanh thông báo có nội dung tin nhắn của Nagi.

"Này Isagi, rãnh không?" Nagi

"Tớ rãnh, có việc gì sao?" Isagi

"Ừm, tớ muốn nhờ cậu một việc." Nagi

"Một việc? Được thôi! Cậu muốn nhờ việc gì?" Isagi

"Tớ muốn nhờ cậu đến chỗ này nhận hàng giùm." Nagi

"Hàng? Cậu vậy mà cũng đặt hàng hả? Hiếm thật đấy!" Isagi

"Ừm, vậy cậu có làm không?" Nagi

"Được thôi, vậy cậu đưa địa chỉ cho tớ đi." Isagi

"Làm phiền cậu rồi." Nagi

"Địa chỉ là... " Nagi

"Hả? Sao lại là nơi đó chứ?!" Isagi

"Tớ đã nghĩ rằng cậu kêu tớ qua nhà cậu nhận hàng rồi đưa cho cậu ấy." Isagi

"Không ngờ rằng cậu lại đặt hàng ở nơi đó!" Isagi

"Tớ không biết, chỉ là khi đang chơi một trò chơi và được giải thưởng thôi." Nagi

"Thế thì tại sao lại là chỗ này chứ?!" Isagi

"Tớ không biết, thế nên là tớ muốn nhờ cậu đi." Nagi

"Đồng thời tớ cũng đang lười nên không muốn đi." Nagi

"Cậu coi tớ là gì vậy chứ?!" Isagi

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ