Vào đúng 18 giờ 5 phút, có một hình bóng của cậu trai cao 1m75 đang đội một cái nón lưỡi trai màu đen trên đầu. Là Isagi đang chạy thục mạng đến địa điểm mà Nagi đã đưa cho.
Thì là do Isagi quá chú tâm về việc suy nghĩ về món quà mà Nagi lấy được qua một tựa game nào đó là cái gì nên quên mất rằng mình đã trễ giờ nhận quà.
Nên bây giờ Isagi phải nhanh chóng chạy nhanh nhất có thể để lấy được món quà ấy trước khi mất đồ mà Nagi cần nhận.
Thật là chả rõ lí do, cái con game dở hơi nào đó chọn nơi nào không chọn lại chọn đúng ngay cái một quán bar cực kì nổi tiếng gần nhà Isagi.
Không biết là có ý đồ gì không nhưng mà Isagi đây chưa đủ tuổi để có thể vào một quán bar! Tên Nagi này giả năm sinh để chơi game à?
'Mà kể cả khi Nagi này có giả năm sinh thì nhà phát hành game cũng phải biết chọn chỗ cho phù hợp nữa chứ! Thật sự không hề nghĩ rằng sẽ có người giả năm sinh để chơi game à?! Nhưng mà sao Nagi lại phải giả năm sinh chứ? Với độ tuổi 17 cũng đủ để chơi một tựa game bình thường rồi mà?'
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong đầu Isagi, đứng đối diện cái quán bar mà chẳng thể vô nên là chỉ có thể đứng nhìn và suy ngẵm trong đầu. Tự hỏi rằng tại sao Nagi lại giả năm sinh của mình, chẳng lẽ...?
'Nagi chơi game người lớn?!' không thể ngờ rằng Nagi này lại dám chơi game người lớn dù mình chưa 17 tuổi đấy! Dù sao thì cái tâm lí tò mò của giới trẻ là vô đáy, không thể đánh giá Nagi được. 'Nhưng mà đâu nhất thiết phải là chơi game đâu...'
Isagi mặt xụ xuống, không dám tin rằng người bạn của mình lại đi chơi game người lớn. 'Không! Phải bình tĩnh! Có khi cậu ấy chơi game bạo lực nên mới giả năm sinh thôi! Dù sao thì bạn tr- à nhầm, bạn thân Reo của cậu ấy có ước mơ làm cảnh sát nên việc tiếp xúc với game mang yếu tố bạo lực là điều khó tránh khỏi!'
Isagi đang cố nghĩ một cách lành mạnh nhất có thể mà không để ý rằng đầu mình đang lắc lia lịa song còn chẳng hề biết rằng đang có người nhìn mình nãy giờ.
"Isagi?" một giọng nói trầm lạnh phát ra đằng sau Isagi. Giật mình thì có nhưng mà cái giọng này nó cứ quen quen. 'Không lẽ là Bachira? Nhưng mà vào giờ này thì cậu ấy đang ăn cơm mà?'
Từ từ quay đầu lại, may mắn là không phải Bachira vì giờ cậu ấy đang ăn tối. Nhưng nếu không phải Bachira thì là ai?
"Xin hỏi là tôi biết cậu hả?" Isagi bất ngờ nhìn cái người cao 1m86 đứng đằng sau mình nãy giờ. 'Ai vậy nhỉ? Giọng nghe có chút quen quen mà nhìn cái mặt thì chả thấy quen chút nào.'
"... Không có gì. Chắc tôi nhận nhầm người." chàng trai cao 1m86 vô cảm nhìn một lúc rồi quay người rời đi.
'Ủa?? Sao tự nhiên nói họ của mình ra rồi xin lỗi?' Isagi ngơ ngác nhìn chàng trai rời đi. 'Dưới mắt cậu ta có 5 cọng lông mi, nhìn lại thì trông quen thật...'
"Itoshi Rin?" dù không biết vì sao nhưng trực giác mách bảo rằng Isagi phải nói ra cái tên Itoshi Rin này ra mà chả rõ lí do.
Cái người vừa quay đi đột nhiên khựng lại 5 giây ngay khi Isagi nói ra cái tên Itoshi Rin ấy. Khựng lại 5 giây thì tự nhiên quay đầu lại nhìn Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Nửa sau của tôi
RomansaCốt truyện thuộc ý tưởng nhất thời mà tác giả nghĩ ra. Viết để tặng sinh nhật cho bạn tác giả Ngoài NagiReo ra thì sẽ có couple IsaBachi. Có yếu tố H+ nhưng với kinh nghiệm chỉ xem hình ảnh chứ không xem chữ thì còn non nớt. Nhân vật bị Ooc và thuộc...