Chapter 2

822 56 0
                                    

"Reng, reng" tiếng chuông kêu lên báo hiệu tới giờ vô học. Thế nên 2 con người đang ngồi trong phòng hội học sinh kia phải tách nhau ra.

Reo đi về lớp còn Nagi đi tới phòng giáo viên. Trước khi về lớp thì Reo cũng dẫn cậu tới phòng giáo viên trước rồi về.

Vô lớp, cậu thiếu niên 1m85 với mái tóc tím cùng đôi mắt tím ấy sải bước tới chỗ ngồi của mình.

Cậu ngồi ở bàn cuối, kế bên cửa sổ bên trong nên không thấy được ngoài sân có gì, nhưng cậu nào quan tâm.

Hôm nay tâm trạng cậu rất vui vì đã tìm thấy một báu vật cho riêng mình rồi, không thể để vụt mất được!

Đợi một lúc thì giáo viên cũng vô lớp. Cô giới thiệu cho cả lớp rằng hôm nay có học sinh mới chuyển vào lớp của họ.

Các học sinh đều hò hét bên thì vui mừng bên thì sợ hãi.

"Này, cậu đoán học sinh mới là nam hay nữ vậy? Tớ mong là nam á!" giọng điệu của một nữ sinh đang rất hào hứng.

"Haiz, thì hôm nay có hai học sinh nam mới chuyển đến mà!" giọng điệu chán nản của một bạn nữ ngồi kế bên bạn nữ mê trai.

"Ư... không lẽ học sinh mới là cái cậu vừa mới đánh trùm trường ấy sao... Trời ơi! Sao số con khổ vậy nè!!!" giọng điệu sợ hãi của một nam sinh nào đó.

"N-nào, hôm nay có 2 học sinh mới lận mà. C-chắc không phải đâu..." giọng điệu nhát gan của một nam sinh trong lớp.

Cả lớp xì xào bàn tán có vui có sợ nhưng không ai biết rầng trong cái lớp này đang có một người cực kì phấn khích khi nghe có học sinh mới.

Vâng, đó chính là Reo. Một công tử nhà giàu đang phấn khích vì có học sinh mới.

Vốn dĩ cậu phấn khích là vì trước đó, khi dẫn Seishiro đến phòng giáo viên ấy.

Cậu đã biết được rằng Nagi này sẽ chung lớp với cậu. Cậu vui lắm, thật sự ấy, vui đến nỗi mặt cậu thể hiện ra hết rồi đây này.

Mặt cậu lộ rõ vẻ vui mừng không phai, miệng cậu khẽ nhếch lên trông cực kì ranh mãnh, đôi đồng tử thu hẹp lại không phải là bất ngờ mà là phấn khích.

Cơ mà sao Reo lại phấn khích khi biết Nagi cùng lớp với cậu nhỉ? Kì là thật, mà thôi, sau này Nagi sẽ là của cậu nên giờ có thể coi là quan tâm báu vật sau này của mình?

"Cả lớp trật tự!" giáo viên đột nhiên dùng bàn tay giận giữ đập bàn. Cả lớp bỗng chốc trở nên im lặng đến lạ thường, làm cho Reo đang tận hưởng trong suy nghĩ riêng của mình cũng phải bừng tỉnh.

"Được rồi, em vô đi." giáo viên thấy lớp im lặng rồi bắt đầu nói. Hình ảnh một chàng trai cao 1m9 cùng mái tóc bạch kim bước vào.

"Nagi Seishiro." cậu trai ấy nói tên của mình. Cả lớp giờ dường như chia làm 3 phe.

Một là hội chị em đang gào thét vì độ đẹp trai của câụ học sinh mới chuyển đến đây.

Hai là hội anh em đang rén vì cậu học sinh mới vừa chuyển vào lớp họ là tên vừa đấm tên trùm trường nhìn không ra. Nam nhi gì mà lại sợ tên bạo lực chứ? Bọn nam sinh lớp này này bị làm sao ý!

Ba là Reo. Vâng, là Reo. Nếu như nói nhóm hội chị em là nhóm thích vẻ đẹp của Nagi thì nhóm này là Yêu.

Ủa? Nhầm. Là gì ấy? Quên rồi... cơ mà nếu không phải yêu thì là gì nhỉ? Thôi, kệ đi. Sau này Reo sẽ hiểu. Nhanh thôi, không lâu đâu.

"Vậy, em- ơ?" giáo viên định chọn một chỗ ngồi cho cậu mà cậu lại bất giác đi về phía chỗ của Reo, kế bên Reo có chỗ trống nên cậu qua đó và ngồi xuống. Vậy là đã quyết định xong chỗ ngồi của Nagi rồi.

"A, ưm... em ơi. Chỗ đó có người ngồi rồi á. Em ấy hiện đang ở phòng y tế đấy em. Liệu em có thể chuyển sang chỗ khác không?" giáo viên lên tiếng một cách sợ sệt.

Nhưng sao cô lại sợ chứ? À, ra là do vụ hồi sáng chứ sao, với lại đó là chỗ của tên trùm trường láo toét nữa. Em ấy mà biết có người ngồi chỗ em ấy là cô bay màu đấy.

"Vậy thì cô chuyển chỗ cậu ta đi. Em ngồi kế Reo." Nagi nói với giọng điệu lười biếng. Cơ mà cậu không hiểu tại sao bản thân lại chọn ngồi kế bên Reo nữa. Kì lạ thật.

"A, cái đó thì cần sự chấp thuận của chủ nhân chỗ ngồi ấy nữa." giáo viên dù đang sợ nhưng vẫn cố lấy bình tĩnh đàm phán với Nagi.

"Vậy thì em sẽ đi nói chuyện với cậu ta." nói rồi, Nagi liền đứng dậy chuẩn bị ra khỏi lớp. Chà, nhìn tên này mà cũng ngoan cố phết.

"Â-ấy, thôi đi. Xíu nữa cô sẽ dẫn em đi nói chuyện với em ấy sau cũng được." cô giáo không hề nghĩ cậu học sinh mới này sẽ đàm phán với tên trùm trường một cách nhẹ nhàng đâu.

Nagi nghe vậy liền gật đầu rồi ngồi úp mặt xuống bàn. Có thật là úp mặt xuống bàn không nhỉ?

Người cậu úp nhưng đầu cậu lại chỉ về hướng Reo. Hể, sao lại nhìn Reo chứ? Cơ thể này lạ thật đấy.

Giáo viên thấy vậy gọi mãi mà cậu chả chịu nghe nên đành bất lực giảng bài mới.

Bên phía Reo thì cậu lại thấy ngại lắm luôn ấy. Việc một người đẹp cứ nhìn chằm chằm vào mình ngại lắm, ai cũng vậy mà.

Cơ mà sao Reo lại cảm thấy ngại chứ? Cậu là nam, Nagi cũng là nam. Nam thì sao lại phải ngại khi nam nhìn mình được chứ!!

Ư.. chắc do cậu cảm thán vẻ đẹp của Seishiro nên ghen tị đây mà. Chứ sao mà nam lại thích vẻ đẹp của nam được!

Nhanh chóng bỏ qua suy nghĩ ấy, Reo liền tập trung vào bài giảng trước mặt mặc cho có một đôi mắt nào đó đang nhìn cậu đắm đuối.

"Reng, reng." tiếng chuông bắt đầu reng lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến.

Cả đám nữ sinh bắt đầu vây quanh bàn của học sinh mới này. Nào là giới thiệu bản thân, nào là giới thiệu gia cảnh của mình, hoặc là buôn những lời nói ngon ngọt nhằm kêu gọi Nagi rơi vào trái tim họ.

Nhưng họ đâu biết rằng Nagi ngay từ khi bước vô ngôi trường này thì cậu đã là của Reo rồi.

Reo thấy người của mình cứ bị vây quanh nên trong lòng lại sinh ra cảm giác khó chịu. Liền lại gần và kéo Nagi đi.

Nagi bị kéo bất ngờ nhưng vẫn không ngọ nguậy mà còn nghe lời đi theo Reo nữa cơ.

Nghe tình cảm nhỉ? Đúng rồi, cả hai đang nắm tay nhau mà. Không tình cảm sao được chứ!

Nhưng xíu nữa có chuyện này hay lắm nè. Chuyện gì thì xem chapter sau để biết rõ nhé!

Cơ mà thật ra thì cũng không hay lắm đâu. Nhưng thôi, có chuyện để hóng là được.

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ