Bây giờ, quay lại với hiện tại thì vào 16h59p, Reo đang đứng trước cửa nhà Nagi.
Một bộ đồ oai phong lịch lãm trông rất sang chảnh. Còn như nào thì hãy tưởng tượng ra, tác giả mù miêu tả quá rồi.
Đúng 17h, Reo đặt ngón tay bấm vào cái chuông đang yên giấc nãy giờ. Cái chuông reo lên, 5p sau cái cửa mới mở.
"A, Reo. Cậu tới rồi." Nagi mở cửa thấy Reo thì liền vui mừng như được mùa.
"Nào, đừng nháo nhào lên chứ. Ta mới gặp hôm qua mà! Nay là ngày nghỉ nên tớ mới có thời gian qua." Reo cũng vui vẻ không kém nói với Nagi.
"Cậu vào đi." Nagi không đợi được nữa liền mời Reo vào nhà. Muốn tham quan căn nhà của Nagi nên Reo bước vào.
Căn nhà tuy không rộng nhưng lại rất sạch sẽ và thơm tho làm cho Reo phải kinh ngạc.
'Woa... Nagi nhìn vậy mà lại sạch sẽ vậy sao!' Reo không tin vào mắt mình khi thấy căn nhà của Nagi.
"Cậu ngồi xuống đi." Nagi từ từ kêu Reo ngồi đợi tại một cái ghế, giọng có vẻ khá vội. Reo cũng để ý nhưng cậu vẫn làm theo lời Nagi nói.
10p sau thì Nagi bắt đầu đi ra với dĩa đồ ăn trông cực kì ngon. Mùi rất thơm hửi thôi là biết ngon rồi! Không ngờ Nagi lại biết nấu ăn đấy!
'Hay là cậu ấy đặt về ta?' Reo nghi ngờ nhìn món ăn được Nagi đặt xuống bàn.
"Món này tớ cất công làm, lâu lắm đó..." Nagi ngại ngùng nhìn ra chỗ khác nói. Trông cực kì đáng yêu.
"A, vậy sao!? Nghe tuyệt thật đấy!" Reo nghe vậy cơ thể liền thấy phấn khởi nói.
"Ừ, món quà mà tớ dành cho cậu... cậu ăn đi..." Nagi ngại ngùng nói một cách hơi khó nghe nhưng giờ Reo đang hơi bị vui ấy nên là cậu nhanh chóng đánh chén thứ mà Nagi vừa đem ra.
Bụng Reo tuy không đói nhưng miễn là Nagi nấu thì Reo sẽ ăn hết!
Từng tiếng va chạm nĩa chén nghe khá chói tai nhưng Nagi không quan tâm. Thứ cậu quan tâm là Reo, mong rằng cậu ấy ăn ngon miệng, mong rằng cậu ấy thích nó,... bao nhiêu chờ mong mà Nagi đặt ra. Mặt cậu cứ chăm chăm nhìn Reo nên Reo cũng thấy hơi ngại.
Nhưng nói chung thì Reo cũng ăn xong. "Cậu thấy như nào?" Nagi nhanh chóng đặt câu hỏi cho Reo ngay khi cậu ăn xong.
"Rất ngon là đằng khác! Tớ rất thích nó! Đây là món ăn ngon nhất từ trước đến giờ!" Reo vui vẻ đáp lại Nagi, cả hai đều vui như nhau.
"Vậy cậu có cảm thấy cái gì đó kì lạ không?" Nagi bất ngờ đặt câu hỏi cho Reo làm cậu hoang mang.
"H-hả? Ờ thì tớ cảm thấy một chút nóng..." Reo trả lời câu hỏi của Nagi trong sự hoang mang.
"Ừm, vậy cậu uống ly nước này đi." Nagi ân cần đưa cho Reo ly nước lạnh.
"A, cảm ơn cậu." Reo nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và cầm ly nước mà Nagi đưa cho.
Cậu uống nước, từng ngụm nước đi vào cổ họng Reo, Nagi ngắm nhìn Reo đắm đuổi, Reo ngại ngùng vành tai đỏ lên, Reo uống nước xong nhưng vành tai cậu vẫn đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Nửa sau của tôi
RomanceCốt truyện thuộc ý tưởng nhất thời mà tác giả nghĩ ra. Viết để tặng sinh nhật cho bạn tác giả Ngoài NagiReo ra thì sẽ có couple IsaBachi. Có yếu tố H+ nhưng với kinh nghiệm chỉ xem hình ảnh chứ không xem chữ thì còn non nớt. Nhân vật bị Ooc và thuộc...