Chapter 19

175 7 2
                                    

Tại một công viên được giấu tên, có một cậu trai mang cho mình một quả đầu hơi bị tím quá đang mặc một bộ đồ hơi bị sang chảnh nhưng lại không kém phần giản dị. Mặc đồ gì thì lại lần nữa, hãy tự nghĩ ra!

Công tử nhà giàu mang tên Mikage Reo này đang cực kì háo hức. Do hôm nay là ngày hẹn hò của cậu và Nagi nên sao không háo hức được chứ!

'Nhưng mà sao Sei lại tới trễ vậy nhỉ?' thật ra thì Reo đã đợi tầm 10 phút rồi mà vẫn không thấy Nagi đâu. Người có, địa điểm thì ngay đúng chính xác chỗ này, có điều là người thứ hai đâu không thấy.

'Hay là mình đến sai chỗ nhỉ? Không phải, Sei hẹn đúng chỗ này mà?' Reo bối rối, Reo chả biết mình phải làm gì cả.

"A Reo!" một giọng nói nghe hơi bị lười biếng, nghe phát là biết ngay Nagi rồi! "Sei! Mồ! Cậu làm gì mà lâu vậy chứ?" Reo vui vẻ ngay khi gặp Nagi, trong lòng còn có chút giận dỗi vì bắt người ta phải đợi hơn 10 phút.

"Xin lỗi Reo, chỉ là đang trên đường đi thì tớ đột nhiên nhận được tin là Isagi và Bachira đã nhập viện. Isagi chảy máu rất nhiều và Bachira thì bất tỉnh từ hôm qua." Nagi có chút lo lắng, dù sao thì cũng là bạn, không lo lăng sao được?

"Tệ vậy? Thật thì dạo gần đây tớ không thấy hai người họ đi học, liên lạc cũng chả được luôn. Hay là ta đi thăm họ đi?" Reo quan tâm rủ Nagi đi thăm hai con người đang ở trong bệnh viện dù lòng có chút hụt hẫng.

"Hay là để ngày mai đi? Giờ ta đang hẹn hò mà!" Nagi không vui, mặt xụ xuống tỏ vẻ không muốn đi. "Haha, được rồi! Mai đi là được mà!" thấy Nagi mặt xụ xuống thì thấy có chút buồn cười, muốn chọc thêm nữa ghê.

"Vậy giờ ta đi đâu trước?" Reo vui vẻ nở nụ cười nhìn Nagi. "Tớ cũng không biết nữa. Reo thích cái gì thì chơi cái đó." Nagi cũng cười nhìn Reo.

"Hừm... Vậy thì ta tới chỗ ferris wheel đi! Có thể ngắm cảnh đẹp đó!" Reo suy ngẫm một hồi thì quyết định chọn một nơi cực kì phù hợp cho một cặp đôi.

"Theo ý Reo hết!" Nagi vui từ trong ra ngoài, miệng nở nụ cười hơi bị chói khiến Reo phải che mắt lại không nhìn nữa. Nói chung thì Reo nắm tay Nagi đi tới chỗ quầy bán vé, đưa tiền lấy vé, đứng xếp hàng đợi, tới lượt mình thì lên thôi.

Ngồi trong một chỗ thuộc ferris wheel, chỉ có hai con người. Mặc dù nơi mà hai người đang ngồi có hai chỗ nhưng Nagi cứ thích ngồi kế Reo thôi. Reo cũng chả nói gì, Nagi ngồi như vậy cũng thích lắm, sao chối được.

Sau một hồi thì chỗ ngồi của tím-trắng cuối cùng cũng lên cao hơn. "Oa! Sei nhìn kìa! Cảnh ở đây đẹp thật đó!" Reo vui vẻ áp sát mặt mình vào miếng tường kính, đôi đồng tử không ngừng di chuyển xung quanh.

"Ừm, cảnh đẹp thật." Nagi nắm tay Reo, miệng vẫn giữ nụ cười hạnh phúc, có điều là đầu Nagi không chỉ về phía mà Reo đang nhìn. Đầu Nagi lại đang chỉ về phía Reo, mắt thì chăm chú nhìn gương mặt đang cười rạng rỡ của Reo, chả muốn di chuyển chút nào.

"Ủa? Sei? Cảnh đẹp đang ở dưới kìa! Không phải mặt tớ đâu!" Reo cảm thấy có một ánh mắt đang dính sát vào người mình nên quay qua chỗ Nagi.

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ