Ngoại truyện - IsaBachi

409 18 0
                                    

Vào cái ngày định mệnh ấy, họ gặp nhau. Và thế là họ thuộc về nhau.

Thật à? Nói thế cũng tin? Ừ thì sự thật là vậy đấy. Nhưng câu chuyện sao có thể diễn ra một cách dễ dàng như vậy được. Cơ mà có như nào thì sau này họ vẫn thuộc về nhau. Hành trình đến với nhau như nào thì khó nói lắm nên đọc đi.

Một ngày mưa tầm tã, mọi thứ đều thật hỗn độn. Cậu trai tóc xanh đen lúc này chỉ mới 5 tuổi đang một mình đi quanh thị trấn mà cậu đang sinh sống.

Dù trời mưa rất lớn nhưng cọng mầm trên đầu cậu không hề dựng lên tý nào. Chắc là bị úng rồi.

Tại sao cậu lại đi chơi vào giờ này? Dầm mưa thì cậu sẽ bị bệnh đấy. Vâng, đó là lí do tại sao cậu lại dầm mưa.

Cha mẹ cậu từ lâu đã luôn rất bận bịu, họ luôn đi làm trước 5 giờ và luôn về trễ hơn 1 tiếng. Cậu luôn muốn kêu họ về sớm hơn, nhưng họ quá bận để cậu có thể nói.

Cơ đơn là từ để miêu tả cảm giác của Isagi lúc ấy. Thật sự rất cô đơn. Sinh ra trong sự thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ, cậu đã luôn phải tự lực cánh sinh cứu lấy bản thân mà chả có sự trợ giúp của ai cả.

Cha mẹ cậu bận đến nổi không thể đi đón cậu một cách bình thường, cậu luôn phải một mình vác cái thân tội nghiệp này về nhà. Cậu cảm thấy thật tệ, tại sao cậu phải chịu đựng việc này chứ?

Do thiếu thốn sự yêu thương của cha mẹ mà Isagi cảm thấy rất tự ti. Cậu luôn lủi thủi một mình trong góc tường mỗi lần đi học.

Chả ai muốn bắt chuyện với cậu cả. Không phải vì cha mẹ cậu, mà là do trông cậu lúc nào mặt cũng xụ xuống. Nhìn rất tệ nên không ai dám lại gần cậu cả.

Quay lại với Isagi hiện tại thì trong lúc đang dầm mưa, cậu phát hiện ra có một cậu trai đang một mình chơi bóng dù trời đang mưa.

Hình như cậu ta cùng trường mẫu giáo với cậu. Một người có mái tóc đen vàng ở phần đuôi trông khá dễ thương.

Nhưng cậu ta đang đá bóng trong một ngày mưa như thế này. Nếu cứ tiếp tục thì sẽ bị ốm mất!

Lo chuyện bao đồng nên Isagi liền chạy lại bảo cậu trai đen vàng kia dừng lại.

"Này! Sao cậu lại ở đây? Cậu đừng có chơi thể thao vào ngày mưa chứ! Cậu sẽ bị ốm đấy!" Isagi nói với vẻ mặt lo lắng.

"Hửm? A, là cậu bạn mà tớ từng gặp hôm qua nè!" Cậu trai đen vàng không để ý lời vừa nãy của Isagi mà nói.

Thì hôm qua cậu đen vàng này có thấy Isagi đang buồn rầu ngồi trên xích đu nhưng cậu ta không để ý lắm vì bận chơi đá banh rồi.

"Sao cậu lại ở đây? Trời đang mưa đấy, cậu về nhà đi." cậu đen vàng quan tâm hỏi Isagi.

"Câu hỏi đó là của tớ mà! "Isagi hơi tức giận nói.

"Không! Đó là câu hỏi của tớ! Cậu ăn cắp!" cậu đen vàng này lại tức giận nói lớn với Isagi.

"Không! Tớ hỏi câu đó trước mà!" Isagi không kìm được cảm xúc tức giận nói lại.

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ