Chapter 5

436 35 0
                                    

Giờ bạn có thể thấy hình ảnh hai cậu trai tím-trắng đang đi cùng nhau tại một siêu thị trông cực kì lãng mạn.

Sao lại là tím-trắng á? Vì Reo hiện đang nắm tay dẫn Nagi tham quan cái siêu thị này.

Cực kì lãng mạn, từ mấy bạn học sinh đến các cô lớn tuổi đều nhìn chằm chằm vào bọn họ khiến cho Reo và Nagi đây có chút khó chịu và ngại ngùng.

Hai người dắt tay nhau đến một quán ăn rồi tới chỗ bán quần áo, sau đó lại là một quán ăn,... cứ đi nhiều như vậy dĩ nhiên Nagi sẽ thấy mệt rồi.

Cậu lười biếng ngồi bịch xuống một cái ghế nghỉ chân cho khách. "Ha... mệt quá. Siêu thị nhà cậu to thật đấy." Nagi nói mà cảm thán Reo.

"Cũng không có gì đâu, đây chỉ là cái nhỏ nhất trong các siêu thị lớn nhất mà cha tớ đang điều khiển thôi." Reo nói với vẻ mặt đầy tự hào.

"Í, Nagi nè!" bỗng nhiên có một giọng nói của một cậu con trai phát ra từ phia xa.

Reo thuận theo bản năng mà quay qua chỗ phát ra giọng nói ấy. 'Hửm? Ra là cậu trai tóc mầm hôm qua từng nhìn lén mình với Nagi đây mà.' Reo nhìn mà nét mặt co lại một chút.

"A, Isagi. Chào." Nagi thấy cậu lại gần cũng mở lời chào xã giao. "Chào Nagi nhe, lâu rồi không gặp!" cậu trai được Nagi gọi là Isagi liền vui vẻ chào lại.

"Hai người biết nhau à?" Reo thấy mình bị bỏ qua một bên nên lên tiếng.

"Ừm, tớ từng học chung với cậu ấy hồi cấp 1." Nagi lười biếng giải thích.

"Hai cậu trông có vẻ thân nhỉ?" Reo trong lòng bỗng cảm thấy khá khó chịu, cậu không biết lí do tại sao nữa. Nhưng cậu cảm thấy khó chịu.

"Cũng không thân lắm đâu, tớ chỉ bất ngờ gặp cậu ấy khi đang tìm bạn chơi thôi." Isagi trả lời câu hỏi của Reo một cách bình thản.

"À quên mất, tớ tên Isagi Yoichi, là học sinh mới và chung trường với cậu." Isagi giới thiệu bản thân cho Reo.

"A, tôi tên Mikage Reo." Reo bình thĩnh giới thiệu cho Isagi. Giới thiệu xong thì giờ lại chỉ còn sự im lặng. Im lặng đến chết người.

"A! Yoi-chan! Cuối cùng cũng thấy cậu!" giờ lại có thêm một giọng nói to phát ra từ đằng sau Isagi làm cho cả Reo và Nagi cũng giật mình.

Reo cố nhìn người vừa phát ra tiếng ấy thì thấy một cậu trai cao tầm 1m76, máu tóc đen có màu vàng ở phần đuôi và cái mái ngố.

"Mồ Yoi-chan à, cậu biết là tớ tìm cậu lâu lắm không! Cậu nói có việc bận mà tớ đợi cậu hơn 5p vẫn chưa quay lại làm tớ lo muốn chết!" cậu mái ngố ấy tức giận nói với Isagi.

"A, xin lỗi cậu nha. Chỉ là gặp người quen nên tớ không kìm được thôi." Isagi gãi má từ từ giải thích cho cậu mái ngố.

"A, đúng rồi. Đây là Nagi Seishiro, bạn cũ của tớ. Còn đây là Mikage Reo, bạn tra- à nhầm bạn của Nagi." Isagi giới thiệu cho cậu mái ngố về hai người đang đứng sau Isagi.

"Chào nha, tôi là Bachira Meguru. Là bạn thân thanh mai trúc mã của Yoi-chan!" Bachira liền vui vẻ giới thiệu bản thân.

"Chào, có vẻ như ngày hôm nay chung ta gặp được những người mới. Nếu không phiền thì ta kết bạn nhé?" Reo nghĩ rằng bọn họ sẽ có khả năng giúp cậu thực hiện ước mơ của mình nên mở lời kết bạn.

Reo nghẹ nhàng đưa cánh tay phải của mình trước mặt Isagi tỏ ý muốn bắt tay."Ừm, dĩ nhiên rồi! Rất vui được làm bạn với cậu, Mikage!" Isagi vui vẻ bắt tay Reo.

Hm, hình như hành động này có vẻ đã làm cho hai con người nào đó cảm thấy khó chịu nhỉ?

Bachira liền đứng chắn ngay trước mặt Reo, Nagi cũng lại đứng chắn trước mặt Bachira. Cả hai đều có ý định như nhau, không muốn đối phương bắt tay người đối diện.

"Ồ, có vẻ như hai ta có cùng chỉ hướng nhỉ? Kết bạn không?" Bachira thấy Nagi đứng chắn trước mặt cậu liền mở lời.

"Không thích. Kết bạn phiền lắm." Nagi dù đứng chắn nhưng vẫn nói với giọng điệu lười biếng.

Cả hai người đều đang toả ra sát khí vô hình mặc kệ hai người kia đang bối rối.

"Nagi, cậu bị sao vậy? Tự nhiên đứng chắn trước mặt người ta?" Reo tự nhiên hỏi Nagi làm cậu giật mình quay ra đằng sau.

A, đúng rồi. Sao cậu lại tự nhiên đứng dậy chắn trước mặt người ta? Sao trong lòng cậu lại thấy khó chịu?

Nagi tự nhiên đứng hình bất động suy nghĩ lại về hành động mình vừa làm.

"Thôi, Megu-chan à. Chỉ là bắt tay xã giao thôi, có gì đâu chứ." Isagi lên tiếng nói với Bachira.

"Hừ, cậu cứ suốt ngày nói như vậy!" Bachira giận dữ nói. "T-tớ xin lỗi." Isagi bối rối xin lỗi Bachira. Thế này ai nhìn vào cũng thấy một cặp đôi đáng yêu.

Một đang giận, một thì đang ríu rít xin lỗi. Đáng yêu mà? Nhưng nếu xảy ra thường xuyên thì nó sẽ không được tình cảm lắm.

Ừ, Isagi xin lỗi Bachira là điều thường xuyên xảy ra. Tội cho Isagi ghê, nhưng sau cùng thì Bachira vẫn tha cho Isagi vì mỗi lúc cậu giận, Isagi phải hôn cậu cậu mới chịu xuôi giận cơ.

Nhưng sao tên Bachira này lại đòi Isagi hôn mới chịu hết giận vậy? Thật ra trông cơ hội vậy thôi chứ thật ra cậu ta là bot nhún đấy.

Nói thật đấy. Mỗi lần Isagi qua nhà Bachira là kiểu gì ngày hôm sau cũng sẽ có một dấu hôn ửng đỏ trên cổ Bachira. Nghe là hiểu rồi, không cần giải thích đâu nhỉ?

Nói vậy thôi chứ Isagi này chỉ dám mút cổ và hôn Bachira thôi chứ chưa dám làm gì quá trớn đâu. Cậu còn tuổi học hành, không nên vượt quá giới hạn.

Cơ mà couple chính là NagiReo mà? Tự nhiên quay qua couple IsaBachi? Ừm thì... xin lỗi. Làm cho cốt truyện dài thêm thôi.

Quay lại với couple chính thì thấy Nagi đứng yên lâu quá. Reo bèn lên tiếng.

"Này Nagi! Cậu làm gì mà đứng đờ ra vậy? Có muốn đi tiếp không?" Reo nói lớn.

"H-hả? A, đ-được rồi." Nagi bị gọi bất ngờ nên lắp ba lắp bắp nói.

"Vậy thì đi thôi. Sắp trễ giờ rồi đấy!" Reo vội vàng kéo tay Nagi, cậu cũng vì thế mà bị kéo đi. Nhưng sao cậu lại có cảm giác ấm áp vậy? Hạnh phúc thật...

Thấy hai người tím-trắng kia bỏ đi, hai người xanh đen-đen vàng kia thấy vậy cũng bỏ đi mà không ai để lại một lời chào tạm biệt. Chỉ là quên thôi, lần sau không có đâu!

Câu chuyện của xanh đen-đen vàng sẽ xảy ra như thế nào thì hãy xem chapter tiếp theo. Nó là ngoại truyện về IsaBachi.

Còn quay lại với tím-trắng thì họ đã về rồi. Nagi quá lười nên ngủ tạm nhà Reo. Nhưng sao có cảm giác giống như Nagi sẽ ở nhà Reo luôn quá.

Thôi kệ đi, như vậy cũng không sao. Chắc ba mẹ cậu ấy không quan tâm đâu nhỉ?

Reo vẫn chưa biết gì về Nagi cả. Chỉ biết rằng cậu là một tên thiên tài lười biếng thôi.

[NagiReo]  Nửa sau của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ