Reo hiện đang nói chuyện với Isagi, do hôm qua khi đang đi về nhà thì thấy Isagi đang đi chung với người lạ mặt thì lại bị Reo bắt gặp. Tưởng bé mầm này đi ngoại tình nên nhanh chóng chạy lại tẩm cho Isagi một trận.
May mắn thì người lạ mặt kia có ra can ngăn chứ không thì chắc Reo đánh oan Isagi rồi ấy.
Thì chuyện là Isagi đang đi mua đồ thì bắt gặp người bạn cũ nên lại bắt chuyện chút thôi. Không ngờ lại vô tình gặp Reo và bị cậu ấy hiểu lầm.
Sau khi biết chuyện thì Reo xấu hổ ríu rít xin lỗi Isagi. Dù sao thì cũng là bạn nên Isagi bỏ qua, sau đó tạm biệt Reo cùng người bạn cũ rời đi.
Nhưng mà thế thì liên quan gì đến chuyện này? Thì hôm nay Reo định qua nhà Isagi chuộc lỗi dù nó không quá to tác. Thật là không ngờ rằng người lạ mặt hôm qua ấy hiện lại đang ở nhà Isagi chơi.
"..." "..." "..." một căn phòng có ba người, có điều dù là ba người nhưng nó lại im lặng đến lạ thường. Cái mùi áp lực giờ nó đang đè nặng lên vai Isagi.
Không biết nay là ngày gì mà xui với cậu dữ ghê á. Nay rủ Rin qua nhà chơi rồi sau đó đi đá bóng nhưng không ngờ là Reo lại qua nhà bất chợt.
Giờ cậu phải ngồi ở đây giải thích cho Reo. "Ừm thì... tớ định rủ Itoshi-san đi chơi..." Isagi gượng cố mở miệng giải thích cho Reo.
"Vậy sao?" Reo nghi ngờ nhìn Isagi. "Thật mà!" Isagi nhanh chóng nói.
"Yoi-chan! Tớ tới chơi với Yoi-chan đây~" cánh cửa đột nhiên mở ra. Hình bóng của một chàng trai 1m76 mở toang cửa nhà Isagi.
"Ủa, Mikage và..." Bachira bất ngờ khi nhìn thấy Reo và một người lạ mặt. "Nhìn sao cứ thấy quen quen?" Bachira lại gần nhìn chằm chằm Rin.
"Đây là Itoshi Rin." Isagi nhanh chóng đáp lại Bachira. "Ủa? Là thằng nhóc năm đó hả? Giờ lớn lên nhanh ta!" Bachira vui vẻ quan sát Rin.
"... Vậy là ba người quen nhau sao?" Reo thoáng nhìn ba người kia mà hiểu chuyện. "Đúng rồi, gặp nhau hồi 5 tuổi nhưng khi lên 6 tuổi thì nhóc Itoshi chuyển nhà nên không gặp lại nữa." Bachira nhìn sang Reo, miệng giữ vững nụ cười vui vẻ.
"Ồ, vậy là tôi đây hiểu nhầm vô cớ rồi. Xin lỗi nhé, tôi sẽ đi ngay đây." Reo nói rồi liền ngồi dậy rời đi. Không quên để lại lời tạm biệt rồi cho ba người kia một không gian riêng.
Đây căn bản không phải là ngoại truyện, câu chuyện về ba người này chuyển biến như nào thì sẽ không có đâu, tác giả bí ý tưởng quá rồi. Độc giả hãy tự nghĩ ra diễn biến của chính mình theo những gợi ý sau:
- Sau khi Reo ra ngoài thì trong căn phòng khác của Isagi chỉ còn sự im lặng.
-Bachira giải vây bằng cách mở lời hỏi han Itoshi Rin.
-Isagi cũng nhanh chóng tiếp thu mà đi láy nước cho Bachira.
-Ngay khi Isagi rời đi thì có một màn đôi co giữa Bachira và Itoshi.
-Chiến tranh lạnh dừng lại khi Isagi lấy nước xong.
-Một cảm giác thật yomost, Isagi chỉ hửi được mùi sát khí.
-Isagi cố thoát khỏi cái mùi sát khí bằng cách rủ Bachira và Rin đi đá bóng.
-Chỉ có ba người thì chơi kiểu gì chứ? Không sao, Rin đây chấp hai! Lúc đầu có không đồng ý ấy nhưng sau đó vẫn ngậm ngụi cho qua chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Nửa sau của tôi
RomansaCốt truyện thuộc ý tưởng nhất thời mà tác giả nghĩ ra. Viết để tặng sinh nhật cho bạn tác giả Ngoài NagiReo ra thì sẽ có couple IsaBachi. Có yếu tố H+ nhưng với kinh nghiệm chỉ xem hình ảnh chứ không xem chữ thì còn non nớt. Nhân vật bị Ooc và thuộc...