Hồi 1: Chương 8: Sự biến đổi

3.8K 606 68
                                    

𝘏𝘰̂̀𝘪 1: Đ𝘶̛́𝘢 𝘵𝘳𝘦̉ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘯 𝘮𝘢̂́𝘵

𝐁𝐢́ 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐧𝐨̛𝐢 𝐠𝐨́𝐜 𝐭𝐨̂́𝐢

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Thí nghiệm con người

"Đi thôi"

"Ừ"

Người đeo khẩu trang đen đang đợi người đang ngắm nhìn thứ mình vừa tạo ra. Khi nghe tiếng gọi, hắn cũng biết bản thân phải đi, nếu không muốn bị bắt.

"Vui không, khi nhờ tôi giết hộ?"

"Không, tôi nhờ cậu loại bỏ một mạng thôi chứ có kêu cậu trừ khử thêm mục tiêu đâu, ả không nằm trong kế hoạch"

"Cậu nương tay?"

"Tôi? Tôi và cậu đã làm việc với nhau 2 năm, tôi chưa từng nương tay, chỉ là tôi muốn ả sống trong đau khổ"

"Cậu nói cậu không nương tay, vậy sao cậu không giết đứa bé đó, nó có gì thu hút cậu sao?"

"Gặp đi rồi biết"

"Hả?!"

Hắn ta thấy kì lạ, tên này là kẻ sẵn lòng kể về tất cả đặc điểm cộng điểm yếu của đối phương cho những người thân thiết nghe, cớ sao?!

"Đừng làm vẻ mặt đó, tôi sẽ không tiết lộ đâu, vì nó là "của tôi""

Kẻ lạ mặt khẳng định chắc nịch, tuyên bố chủ quyền lên người bé con.

"Bachira, cậu thật kì lạ"

"Từ trước tôi đã vậy rồi"

Hai người đi trên hành lang dài, cuộc đối thoại đã kết thúc, không ai nói thêm với ai câu gì nữa.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

"THẢ TÔI RA, TÔI KHÔNG ĐIÊN!!!!"

Ả hét lên đòi trả lại sự công bằng, xung quanh là những sợi dây siết chặt lấy cơ thể ả.

Ả mà càng giãy giụa, sợi dây càng siết chặt hơn.

"Đã tiêm thuốc chưa?"

"Thưa bác sĩ, tôi đã tiêm đầy đặn"


Phía sau cổ ả ta có những vết thâm đen đến kì lạ.

"Ống tiêm của ngày hôm nay, và khiến cô ta yên lặng, tôi cần nghỉ ngơi"

"Rõ, thưa bác sĩ"

Vị bác sĩ đưa cho y tá một mũi tiêm rồi đi ra khỏi phòng nghiên cứu.

Vị bác sĩ này cho hơi quen, giống với miêu tả về người vứt xác người phụ nữ trung niên trong chiều mưa.

[Allisagi] Lồng giam vô hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ