𝘏𝘰̂̀𝘪 1: Đ𝘶̛́𝘢 𝘵𝘳𝘦̉ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘯 𝘮𝘢̂́𝘵
𝐁𝐢́ 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐧𝐨̛𝐢 𝐠𝐨́𝐜 𝐭𝐨̂́𝐢
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Xâm hại tình dục
Người đàn ông tên Kurona ngồi yên trên xe mãi không rời đi, do vẫn còn một chút nhớ nhung về cậu nhóc hàng xóm.
Ego đẩy kính, không hiểu nỗi sao lại cố chấp đến mức độ dù có nguy hiểm đến tính mạng vẫn không chịu buông tay.
Hắn tự hỏi đó là tình yêu?
Ghê tởm.
Tình yêu tuy không phụ thuộc hoàn toàn vào giới tính, tuổi tác, nhưng nó vẫn khiến cho người khác phán xét, nhất là hành động xem một đứa trẻ tiểu học là người mà mình cưới sau này.
Đôi mắt không hồn đó vẫn nhìn về người trong xe, hắn không hiểu người ấy nghĩ gì.
Ego không phải người cổ hủ hay gia trưởng, nhưng lại mắc tính kiểm soát quá nặng, tự tay tạo ra vô vàn thứ đáng sợ để thỏa mãn bản thân, biến gia đình mình thành những xác chết, bộ xương, đe dọa người khác làm theo ý mình. Khi nói về yêu với Ego, điều đó giống như một con thỏ lao vào lồng sắt của thợ săn, không thể tìm ra lối về.
Ego ghê tởm thứ tình yêu đồng tính, vì như đã nói, Ego là người thích kiểm soát và mong muốn mọi thứ trở về quy luật mà nó được đặt ở ban đầu. Hắn không chấp nhận được chuyện hai người đàn ông quan hệ với nhau vì họ không thể sinh con, trái hoàn toàn với luân thường đạo lý.
Vì thế cũng đủ hiểu, hắn sẽ không bao giờ buông bỏ thằng nhóc đó, một đứa trẻ cần được bao bọc và dạy dỗ để trở nên hoàn hảo theo cách riêng, nếu buông tức là hắn đang tiếp tay cho hành vi hắn không bao giờ chấp nhận.
Ego quý Isagi Yoichi vì em là hình tượng hoàn hảo mà hắn luôn mong muốn, một đứa bé phát triển trong môi trường lành mạnh nhất và không nhiễm tạp chất lẫn những điều dơ bẩn xấu xa của xã hội bên ngoài.
Ego chỉ quý Isagi Yoichi.
Ego không dành tình yêu của bản thân cho Isagi Yoichi.
Ego muốn thỏa mãn ham muốn của bản thân.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Giáo viên chủ nhiệm không phải người tốt.
Cuộc sống của Yoichi bị đảo lộn lên vì người chú đáng sợ của em. Việc em chuyển trường làm em không thích chút nào mà đành phải chấp nhận yêu cầu vô lý của hắn.
Em muốn giận lắm đấy.
Vì ở môi trường mới này thật sự rất khó khăn. Thầy chủ nhiệm ở đây vô cùng kì lạ. Ai trong lớp cũng đều sợ thầy hết, không biết đã có chuyện gì xảy ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Lồng giam vô hình
FanfictionAuthor: Cake (K) Mô tả: -Đứa bé biến mất, hàng loạt bí mật nơi góc tối con người được công khai. -Cơ thể đẫm mùi máu tanh gội rửa dưới cơn mưa, cơ thể loang lỗ máu nằm trơ trụi giữa lòng đường