Hồi 1: Chương 4: Dòng sông đen

4.5K 687 61
                                    

𝘏𝘰̂̀𝘪 1: Đ𝘶̛́𝘢 𝘵𝘳𝘦̉ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘯 𝘮𝘢̂́𝘵

𝐁𝐢́ 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐧𝐨̛𝐢 𝐠𝐨́𝐜 𝐭𝐨̂́𝐢

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Liều thuốc độc

Người con trai tóc trắng hay đến thăm nhà Isagi. Hàng xóm xung quanh dần biết chuyện và đi bàn tán xôn xao.

Chàng thanh niên không quan tâm đến lời bàn tán của hàng xóm xung quanh, tập trung duy nhất vô mục đích chính.

"Anh ơi, em tặng anh nè"

Yoichi tặng cho Nagi một bông hoa hồng, gương mặt tươi cười của bé không thể nào Nagi từ chối được.

"Cảm ơn em"

Nagi đón lấy bông hoa, trên thân cây có gai, vội vàng cầm hai bàn tay bé, lo lắng khi thấy những vết xước trên mu bàn tay.

"Em đau lắm đúng không?"

"Không ạ, vì em muốn tặng hoa cho người thân thiết của em, là anh đó"

"Hả? Anh chỉ là người lạ thôi mà"

"Không, anh chơi với em, anh hay làm cho em cười, anh cho em niềm vui khi em thấy buồn, và anh không bỏ em, anh là người thân thiết với em!"

Nói xong, Yoichi quàng tay lên cổ Nagi, cái ôm bất ngờ khiến hắn bất động, đây có phải giấc mơ không, lần đầu tiên được cục bông nhỏ này chủ động ôm.

"Em thích anh nhiều lắm á!"

"Anh cũng vậy.....cũng "thích" em nhiều, rất nhiều"

Đỡ lấy thân thể nhỏ nhắn này và đưa vào trong lồng ngực bản thân, Nagi cảm thấy được an ủi về phần tinh thần. Lần đầu tiên, lựa chọn nghe theo lí trí không phải lựa chọn sai.

"Anh sẽ bảo vệ em, hi vọng cuối cùng của anh"

Tuy không thể hiện cảm xúc, lời nói nhẹ nhàng cũng đủ để hiểu được hắn vui đến nhường nào, như một lời thề, cho đến chết cũng không buông tia hi vọng nhỏ này.

Kẻ giết người hàng loạt, có thể hạnh phúc không?

Còn tùy thuộc vào việc làm của người đó sau này.

"Bé con à, hãy trở thành liều thuốc chữa bệnh cho anh"

"Anh bị bệnh sao?"

"Không......một liều thuốc chữa lành tâm hồn....anh mong em hãy thực hiện nguyện vọng ích kỉ đó...."

Tình yêu đối với bé con này là vô cùng lớn, ngay từ giây phút đầu tiên đã không thể xóa đi nụ cười ngọt ngào đó rồi.

"Em không biết, em không hiểu"

"Em không cần hiểu đâu bé con, sau này anh sẽ cho em biết nghĩa của nó"

[Allisagi] Lồng giam vô hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ