𝘏𝘰̂̀𝘪 1: Đ𝘶̛́𝘢 𝘵𝘳𝘦̉ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘯 𝘮𝘢̂́𝘵
𝐁𝐢́ 𝐦𝐚̣̂𝐭 𝐧𝐨̛𝐢 𝐠𝐨́𝐜 𝐭𝐨̂́𝐢
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Sự hiện diện thơ ngây
/Tí tách/
Máu từ trên đầu loang ra, chảy xuống cái áo sơ mi trắng. Cây xà beng dùng làm hung khí được để bên cạnh nạn nhân.
Thân thể vẫn còn nguyên, chưa hề có dấu hiệu bị xâm hại nằm yên trên bàn, hai mắt nhắm lại, không muốn nhìn hiện thực giết chết sự thơ ngây của một đứa trẻ. Đôi mắt đỏ hoe vì khóc, người ấy cảm thấy xót thường cho cậu nhóc.
"Lần đầu gặp nhau nhỉ?"
Người ấy nói, kể cả biết cậu bé chưa tỉnh.
"Hân hạnh được gặp mặt, nhóc nợ tôi một mạng"
Quay người bỏ đi, một lời thề đã được xác lập.
Em vẫn nằm im bất động trên bàn, người bí ẩn không biết em, chỉ vô tình cứu.
Thanh sắt ấy vẫn được đặt cạnh cái xác chết đang, phần đầu bị đập không thương tiếc, nếu không có xương sọ, chắc chắn não sẽ trở thành bãi nôn.
"Giờ thì vào mục đích chính thôi nào~"
Cánh cửa được mở ra, hình ảnh đầu tiên trong đôi mắt đầy u ám là cô bé với lời khuyên chân thành dành cho Isagi Yoichi.
"Xin chào, tôi đến để lấy mạng bé~"
Chỉ với một bàn tay của hắn cũng đủ để lại vết siết hằn sâu trên cái cổ đáng thương của cô bé.
"Bé có biết vì sao mình sắp bị giết không~?"
Mặt cô bé tái đi, miệng mấp máp vài ba lời.
"Tôi biết bé là người tốt bụng, nhưng tốt thì cũng phải có chừng mực chứ~"
Bàn tay càng ngày càng siết chặt hơn, con ngươi trợn trắng trông thật tội nghiệp.
"Cớ nào bé lại đi đứng ra làm minh oan cho hung thủ giết người vì người đó là cha bé~?"
"A......a......."
"Thằng cha bé giết người, bé biết phải không, sao lại minh oan cho thằng khốn đó~?"
"A...."
"Bé rất tốt bụng, tốt đến mức gia đình nạn nhân phải cầu xin tôi lấy cái mạng đáng thương của bé~"
"......."
"Chết rồi sao, nhanh thật......"
Thả cô bé xuống, lấy điện thoại ra và gọi vào số người đang thuê mình.
"Giải quyết xong rồi nha, à mà tôi lỡ giết thêm một người rồi, có thể nhân từ đừng trừ tiền hợp đồng được không~?"
"Chỉ cần giết con nhỏ đó là được"
"Ok~"
Với thái độ giễu cợt, hắn chụp hắn cô bé mà vừa bị mình giết chết cho khách hàng xem. Hắn cảm thấy vô cùng thích thú khi chứng kiến một bông hoa nhỏ, một mầy non của đất nước tài héo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Lồng giam vô hình
FanfictionAuthor: Cake (K) Mô tả: -Đứa bé biến mất, hàng loạt bí mật nơi góc tối con người được công khai. -Cơ thể đẫm mùi máu tanh gội rửa dưới cơn mưa, cơ thể loang lỗ máu nằm trơ trụi giữa lòng đường